Site icon Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch

Địa điểm vui chơi ngày tết ở sài gòn Tết Canh Tý (2020)

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm vui chơi ngày tết ở Sài Gòn Tết Canh Tý (2020)

Tết là khoảng thời gian mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn sau cả năm làm việc mệt mỏi. Đồng thời đây cũng là thời điểm chuyển giao từ năm mới sang năm cũ nên tất cả mọi nơi đều được trang trí rất đẹp với những màu sắc ấn tượng. Vào dịp lễ này, mọi người thường tụ tập bạn bè, đi du xuân đầu năm mong muốn nhận nhiều niềm vui để có một năm làm việc thật tốt.

Sài Gòn Tết Canh Tý

Vậy bạn đã tìm kiếm được những điểm vui chơi ngày tết ở Sài Gòn dịp Tết Canh Tý hay chưa? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ sắp tới nhé!

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây chắc là địa điểm vui chơi mà tất cả mọi người đều không thể bỏ qua vào dịp Tết Nguyên Đán. Đến đây, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào không gian náo nhiệt, tham gia các trò chơi đường phố hay thưởng thức những bản nhạc khác nhau.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không những vậy, vào dịp lễ Tết, mọi người thường đến đây để chụp ảnh Tết. Bởi lẽ, phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn được trang trí rất đẹp hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người.Vì vậy, từ những ngày mùng 3, mùng 4 Tết trở đi, địa điểm này thường rất đông người và vô cùng náo nhiệt.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm mọi người thường tìm đến mỗi dịp Tết Nguyên Đán

Ngoài ra, vào đêm 30 Tết, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ diễn ra lễ hội đếm người trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Cùng với đó là lễ hội trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D nên đã thu hút số lượng lớn mọi người tìm đến. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm vui chơi ngày tết ở Sài Gòn thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen chính là địa điểm vui chơi tuyệt vời vào những dịp Tết, đã thu hút không ít các bạn trẻ. Đến đây vào dịp Tết, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình băng đăng vô cùng độc đáo, khám phá thủy cung,… cùng nhiều nơi vui chơi thú vị khác. Không những vậy, công viên luôn có những trò chơi cảm giác mạnh cùng hệ thống máng trượt nước mạo hiểm cho các bạn tham gia vui chơi.

Công viên Đầm Sen luôn tổ chức rất nhiều trò chơi cùng lễ hội ẩm thực vào dịp Tết

Vào những năm trước, Công viên Đầm Sen thường sẽ tổ chức lễ hội đếm ngược vào ngày 31/12 cùng với đêm nhạc chào đón năm mới ngày 1/1. Tất cả những chương trình này thường được tổ chức tại quảng trường La Mã. Mọi người tham gia sẽ cùng nhau đếm ngược thời gian để chào đón năm mới, tiễn năm cũ.

Cùng với đó, Công Viên còn tổ chức các chương trình lễ hội ẩm thực với hơn 100 món ăn đặc sắc nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi vậy, vào dịp Tết khi đến đây, bạn còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon và vô cùng độc đáo.

Cầu Ánh Sao

Thay vì đến những nơi đông đúc, thì cầu Ánh Sao cũng là nơi tuyệt vời vào dịp Tết cho bạn và người thân cùng đến trong đêm giao thừa. Các bạn sẽ vừa được ngắm pháo hoa, vừa được thưởng thức những ánh đèn lung linh, huyền ảo.

Cầu Ánh Sao

Toàn bộ Cầu Ánh Sao đều được lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Hệ thống đèn này được trải dài hai bên hông cầu, nếu nhìn từ xa, chiếc cầu giống như dải sao nổi bật với những tia sáng bảy màu.

Khung cảnh Cầu Ánh Sao tuyệt đẹp là nơi lý tưởng cho bạn đón giao thừa cùng gia đình, bạn bè

Tuy nằm ở hơi xa trung tâm thành phố nhưng cầu Ánh Sao vẫn là địa điểm hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ check in ngày Tết bạn không thể bỏ qua.

Qua đây, các bạn đã biết những địa điểm vui chơi dịp Tết Nguyên Đán trong Sài Gòn vô cùng hấp dẫn. Đây là thời điểm cho bạn nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc căng thẳng vậy thì còn ngại gì mà không thỏa sức vui chơi, thư giãn.

Exit mobile version