Site icon Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2023

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2017(Phần 2)-Phượt Koh Rong Samloem

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2023

Khi nói đến du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2023. Chắc hẳn người ta sẽ nghĩ đến những kiến trúc cổ của người Cam xưa. Đó là đền Angkor Wat và đền Angkor Thom

Tham quan tại Sihanouk Ville

Khi nói đến du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2017. Chắc hẳn người ta sẽ nghĩ đến những kiến trúc cổ của người Cam xưa. Đó là đền Angkor Wat và đền Angkor Thom. Đây là 2 khu đền cổ nhất của Campuchia. Qua bao nhiêu cuộc chiến tranh đầy khổ đau thì 2 ngôi đền này vẫn vững chãi, hiên ngang. Vẫn giữ được vẻ uy nghi, cổ kính của nó.

Đền Angkor Wat và đền Angkor Thom luôn là 2 điểm đến thu hút rất nhiều du khách tham quan mỗi ngày. Các đường nét kiến trúc chạm trổ trên các bức tường lớn hay nền lát gạch cổ xưa sẽ giúp cho khách du lịch hiểu thêm về kiến trúc nghệ thuật của Cambodia tại đây.

Đền Angkor Wat uy nghi – Du lịch Campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2017

Có một ngôi đền cũng rất nổi tiếng ngay cạnh đền Angkor Wat và đền Angkor Thom, đó là đền Bayon – Nơi sở hữu nhiều pho tượng với hàng trăm khuôn mặt khác nhau. Đền Ta Prohm – Nơi xuất hiện của cây cổ thụ mọc trùm lên ngôi đền nổi tiếng này, đồng thời – đây cũng là nơi quay phim của bộ phim bom tấn nổi tiếng – Tom Raider.

Cổ thụ như là chiếc cột vững chắc trụ lấy ngôi đền Ta Prohm – Du lịch Campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2017

Ngoài ra ở Campuchia còn có các bãi biển và các khu phố Tây nhộn nhịp vào buổi tối. Sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm của bạn khi du lịch đến campuchia.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ đến thảm họa giẫm đạp ở cầu Kim Cương vì tin đồn cầu sập phải không ?. Bạn sẽ được đi xe qua nơi đó để tham quan đấy. Và chắc chắn sẽ không còn thảm cảnh nào diễn ra nữa đâu.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghé đến Tượng đài độc lập để chụp hình hay ghé ngôi chùa không dành cho trinh nữ, Wat Phnom Pênh để chiêm bái nhé.

Ngoài vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình của biển, du lịch tại Sihanoukville chưa phát triển và khá hoang sơ. khá hoang sơ. Có thể tạm chia Sihanoukville thành 3 khu vực khác nhau:

Exit mobile version