Site icon Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch

Kinh nghiệm du lịch mùa hoa cải trắng Mộc Châu năm 2019

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Kinh nghiệm du lịch mùa hoa cải trắng Mộc Châu năm 2019

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mộc Châu cùng bạn bè, người thân thì không nên bỏ qua những cánh đồng trắng tinh khôi của hoa cải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm du lịch mùa hoa cải trắng Mộc Châu năm 2019 để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhé!

Bạn không nên bỏ qua những cánh đồng hoa cải trắng nở rộ Mộc Châu

Một số kinh nghiệm du lịch về mùa hoa cải trắng ở Mộc Châu sẽ giúp ích cho bạn có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè, người thân của mình.

Hoa cải Mộc Châu vào tháng mấy?

Tháng 11-12 là thời điểm tuyệt vời ghé thăm mùa hoa cái trắng

Hàng năm, vào tháng 11 và 12 hoa cải trắng sẽ nở rộ khắp các cánh đồng của Mộc Châu. Người dân nơi đây thường gieo hạt tại các khu đất trống, vì thế khi đến với Mộc Châu vào những ngày này khách hàng sẽ không khó để chiêm ngưỡng loài hoa này.

Cảnh quang thơ mộng hoa cải trắng Mộc Châu

Phương tiện đi Mộc Châu

Bạn có thể sử dụng xe máy cho chuyến du lịch Mộc Châu của mình

Bạn có thể đi bằng phương tiện xe khách, xe máy hoặc ô tô riêng của mình. Nếu đi bằng xe khách từ Hà Nội bạn bắt tuyến xe đi Điện Biên hoặc Sơn La. Sau khi đến Mộc Châu bạn có thể thuê xe máy hoặc đi taxi trong suốt cuộc hành chính tham quan của mình. 

Đi ngắm nhìn cánh đồng hoa cải trắng

Nếu bạn đi Mộc Châu bằng xe máy hoặc ô tô riêng của gia đình mình thì đoạn đường từ Hà Nội lên đến Mộc Châu khoảng 185km dọc theo quốc lộ 6. Hiện nay, đa số các bạn trẻ thường lựa chọn xe máy cho chuyến tham quan mùa hoa cải trắng tại Mộc Châu của mình.

Nên ở đâu khi đi Mộc Châu?

Hiện tại, Mộc Châu có các khách sạn, nhà nghỉ đặt ngay trung tâm thị trấn với giá cho thuê chỉ từ 150.000 ngàn đến 300.000 ngàn/ người/ đêm. Bạn có thể liên hệ trước với các khách sạn như: Mường Thanh Luxury Mộc Châu, Hương Sen, Thảo Nguyên, Sao Xanh,…

Những điểm ngắm hoa cải trắng Mộc Châu

Những điểm ngắm hoa cải trắng Mộc Châu không thể không nhắc đến thung lũng mận Nà Ka, Bản Lùn,… Địa điểm đầu tiên được nhắc đến là Bản Lùn cách thị trấn chừng 7km là nơi cư trú của người dân tộc Thái. Khách du lịch thường ví Bản Lùn như một thiên đường mang vẻ đẹp của phim Hàn Quốc.

Địa điểm ngắm hoa cải trắng tuyệt đẹp

Thị trấn Nông trường Mộc Châu là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu. Khi đến đây ngoài việc được ngắm hoa cải trắng bạn còn có thể tìm hiểu thêm về phong tục, văn hóa của dân tộc Mường.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm du lịch mùa hoa cải trắng Mộc Châu. Hy vọng, sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích cho chuyến du lịch Mộc Châu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Exit mobile version