Site icon Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch

Top 5 Homestay Đắk Nông đáng trải nghiệm nhất năm 2020

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Top 5 Homestay Đắk Nông đáng trải nghiệm nhất năm 2020

Đắc Nông là một trong những tỉnh thành Tây Nguyên may mắn được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho một vẻ đẹp núi rừng hoang sơ cùng với những ngọn thác hùng vĩ. Nhờ đó mà Đắc Nông nhanh chóng trở thành một điểm du lịch ăn khách. Các khách sạn, nhà nghỉ, đặc biệt là Homestay cũng theo đó mọc lên để phục vụ khách du lịch. Dưới đây là Top 5 Homestay Đắk Nông đáng tới nhất trong năm 2020.

Plateau Homestay Đắk Nông

Plateau Homestay sẽ là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến du lịch tại Đắc Nông. Đây là Homestay có địa chỉ gần với trung tâm Gia Nghĩa. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi thăm quan nhà thờ nổi tiếng -Nhân Cơ và chỉ mất 1 giờ để đến Tả Dung, 30 phút đến nhiều thác nước hùng vĩ.

Cảnh quan thiên nhiên bên ngoài Plateau Homestay

Tại đây, mỗi căn phòng được thiết kế gồm một phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi như: Điều hòa, máy giặt, tủ áo và các vật dụng sinh hoạt khác,…Đặc biệt, tại đây cho phép du khách đem theo thú cưng, dịch vụ phòng 24h sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ lúc nào.

Tháng 4 nghĩ lễ thì đi du lịch ở đâu ?

Nhờ vị trí nằm trên đồi với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành mát mẻ. Là nơi check in những tấm hình tuyệt đẹp, ý nghĩa bên gia đình hay bạn bè. Nơi đây cũng rất thích hợp cho những ai muốn “trốn” nơi thành thị tấp nập tìm đến nơi yên bình nghỉ ngơi, thư giãn. Du khách có thể tổ chức party tại sân nhà, thưởng thức đồ ăn, cùng nhau ca hát mà không lo người khác làm phiền.

Sân trước Plateau Homestay

Mai Phương Homestay Đắk Nông

Mai Phương Homestay Đắc Nông tại địa chỉ số 37 Quang Trung – Gia Nghĩa – Đắk Nông. Đây cũng là một trong những điểm đến hứa hẹn với những trải nghiệm tốt nhất. Với vị trí khá gần với các địa điểm ăn uống nổi tiếng của Đắk Nông sẽ là điểm thu hút đối với những du khách đam mê ẩm thực.

Quầy lễ tân tiếp khách

Các phòng tại Homestay Mai Phương đều được trang bị đầy đủ điều hòa, tivi, tủ lạnh,… mang đến không gian thoải mái nhất cho mọi du khách. Đặc biệt, giá thành tại đây khá rẻ, chỉ dao động từ 160.000-200.000 đồng/đêm/phòng.

Dịch vụ phòng nghỉ tại Mai Phương Homestay

Friendly Homestay Bảo Lộc Đắk Nông

Nằm trong top những Homestay Đắk Nông đáng đến nhất, không thể thiếu cái tên Hồng Ngọc Homestay. Tại địa chỉ 143, đường 23 tháng 3 thuộc thị xã Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông này những du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng khác của tỉnh.

Nội thất tiện nghi, sang trọng

Cũng như những Homestay khác, Hồng Ngọc Homestay đem đến cho du khách những trải nghiệm với chất lượng phòng, dịch vụ tốt nhất. Mỗi gian phòng đều được thiết kế bắt mắt với không gian thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Giá phòng tại đây chỉ dao động từ 200.000-400.000 đồng/phòng.

Sài Gòn Homestay Đắk Nông

Điểm dừng chân tại Homestay Đắk Nông tiếp theo mà du khách không nên bỏ qua đó là Sài Gòn Homestay. Địa chỉ của Homestay này tại số 161 đường Tôn Đức Thắng, phường Đức Thành, Gia Lai, Đắc Nông. Điểm thu hút khách du lịch tới địa điểm Homestay này đó là chỉ cách sân bay 120km, rất thuận lợi cho những ai muốn di chuyển tới những địa điểm nổi tiếng của tỉnh thành.

Địa điểm check in thu hút khách du lịch

Tất cả các phòng tại Sài Gòn Homestay đều được thiết kế đầy đủ và tiện nghi, đáp ứng các tiêu chí chuẩn khách sạn 5 sao. Những tiện ích hàng đầu tại đây có thể kể đến như: dịch vụ miễn phí wifi cho tất cả các phòng, dịch vụ phục vụ phòng 24h, dịch vụ taxi, dịch vụ karaoke tại phòng,…

Giá phòng tại Sài Gòn Homestay thường dao động từ 150.000 – 500.000 đồng/phòng.

Giá phòng đi liền với chất lượng phục vụ

Hồng Phúc Homestay Đắk Nông

Địa điểm cuối cùng trong top 5 Homestay Đắk Nông đó là Hồng Phúc Homestay tại địa chỉ số 137 tổ 10, đường Mạc Thị Bưởi, phường Nghĩa Thành, xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Sở hữu số lượng lớn các phòng nghỉ (70 phòng), tại đây luôn đáp ứng được số lượng phòng phục vụ khách/ đoàn du lịch tham quan, nghỉ dưỡng.

Phòng nghỉ chất lượng tại Hồng Phúc Homestay

Là Homestay có giá bình dân nhất trong số các homestay kể trên, mức giá phòng “hạt dẻ” chỉ 130.000 đồng/đêm. Tuy nhiên, khách du lịch đã đến đây đều phải khẳng định chất lượng hệ thống dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn 2 sao. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị những tiện ích cần thiết, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Tại đây cũng có khu để xe dành riêng cho du khách, rất phù hợp cho dân phượt đi theo đoàn.

Như vậy, nếu bạn đang có dự định hay kế hoạch đến với Đắk Nông nhưng chưa biết chọn địa điểm dừng chân nào phù hợp thì Top 5 Homestay Đắk Nông trên là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Việc lựa chọn homestay quyết định rất lớn đến chất lượng chuyến đi của bạn. Do đó, hãy chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất để tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa bên gia đình và người thân. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại các homestay này. Để tìm hiểu thêm những thông tin liên quan du lịch hữu ích nhất, bạn có thể truy cập tại website https://hoidulich.net/ nhé!

Review du lịch Singapore tự túc

Exit mobile version