Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Tin Tức Xe Limousine Bài viết du lịch nổi bật

Limousine Thái Dương Sài Gòn đi Đà Lạt lễ 30/04

Limousine Thái Dương tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt lễ 30/04

Hãng xe Limousine Thái Dương  – Xe Limousine tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt tết 2021 là một trong những dòng xe “Vip Limousine cao cấp từ 2017 đến 2021 ” hiện nay về việc cung cấp dịch vụ vận chuyển sang trọng, chất lượng cao cho hành khách đã và đang có uy tính trong thị trường Vận chuyển nhiều năm qua .

Bang chủ chuyên trang Du Lịch xin tổng hợp một số dòng xe Limousine 9 chỗ, Limousine 12 chỗ và Limousine 19  chỗ  , phòng đôi và phòng đơn chuyên tuyến Sài Gòn – Đà Lạt mà chúng tôi sưu tầm review trong thời gian qua trên bài viết này cho các bạn dễ lưu lại nhé 💯💯
Bên cạnh tuyến Sài Gòn – Đà Lạt xe còn chạy thêm các tuyến:
👉🏻 Sài Gòn – Đà Lạt  – Mũi Né – Tây Ninh – Trà Vinh – Sóc Trăng – Cần Thơ – Mộc Bài – Tây Ninh – Campuchia và ngược lại
Ưu điểm nổi bật của xe Limousine Thái Dương này là chiếc ghế vip cao cấp rộng rải thoải mái . Ngồi / Nằm bật full chế độ bao phê lun á. Tiện nghi đầy đủ, nước uống khăn lạnh, wifi chạy vèo vèo lun.

Nhà xe Limousine Thái Dương là lựa chọn lý tưởng để vi vu du lịch Đà Lạt lễ 30/04 mà không cần lo ngại về chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn cho hành khách.

Đây là nhà xe Vip Limousine có chất lượng cao với trang bị tổng cộng là 07- 12 -19 ghế ngồi hoàn toàn riêng biệt trên xe và mỗi chuyến chỉ phục vụ 07- 12 -19 hành khách mà thôi. Có lẽ vì thế mà không gian trên xe thoải mái, chất lượng hơn rất nhiều.

Mỗi vị trí phòng ngồi vip trên xe đều được nghiên cứu, cải tạo một cách hơp lý nhằm không gây nên cảm giác khó chịu hay bức bí mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi hành khách.

Với thiết kế bên trong xe tạo nên sự tinh tế, sang trọng trong từng đường nét, mang đến sự ấm áp dễ chịu. Máy lạnh cũng sẽ được bật 100% để điều hòa nhiệt độ bên trong xe. Đừng lo, nhà xe Thái Dương cũng rất chu đáo chuẩn bị cho mỗi hành khách một gối nằm và mền đắp nên vẫn sẽ rất ấm áp nếu bạn không chịu được lạnh.

Đừng quên, hãy hỏi nhân viên về vị trí ghế ngồi nếu bạn đến Đà Lạt du lịch nhé, sẽ ấm áp và vui hơn trong mùa tết 2021 này ấy .

  • Giá vé tham khảo chỉ : 300.000 đồng/vé ngày thường
  • Địa chỉ: 302 Cộng Hòa – Phường 13 – Q.Tân Bình – TP HCM
  • Hotline: 1900 9227  Zalo thuê xe Limousine : 08 68 56 9 108
  • Nhà xe vẫn nhận đưa đón hành khách tận nơi khi có nhu cầu bạn nhé.

Nếu bạn đang có mong muốn một chuyến du ngoạn, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thì đừng quên Limousine Thái Dương nhé. Đây chắc chắn sẽ là một hành trình/ một trải nghiệm thú vị của bạn, bạn bè hay người thân của bạn nữa đấy. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp

Đừng quên theo dõi Bang chủ Hội Du Lịch nhe để cập nhật tin tức mới về những nhà xe bạn nhé !!!

Bài viết liên quan

[REVIEW] Trải Nghiệm Trên Đảo Robinson Ở Nha Trang

Ban đêm ở Đà Nẵng đi đâu thú vị nhất ?

Khách quốc tế vào Việt Nam chỉ cần xét nghiệm âm tính

Thái Dương

1 bình luận

Limousine Amazing tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt lễ 30/04 | Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch 14 Tháng Ba, 2022 at 3:38 chiều

[…] Limousine Thái Dương Sài Gòn đi Đà Lạt lễ 30/04 […]

Trả lời

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form