Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Kinh nghiệm du lịch Bài viết du lịch nổi bật

Review các điểm du lịch ở Trà Sư hút khách nhất năm 2020

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Review các điểm du lịch ở Trà Sư hút khách nhất năm 2021

Trà Sư là điểm đến ấn tượng giúp du khách có thể tận hưởng thiên nhiên hoang dã của núi rừng, sông nước Miền Tây. Nơi đây có nhiều cảnh sắc độc đáo, là chốn dừng chân lý tưởng của các du khách khi ghé thăm An Giang. Đây là điểm đến đầy lý tưởng, cho bạn sự yên bình đến lạ. Bài viết sẽ điểm danh top các điểm du lịch ở Trà Sư hút khách nhất 2020 bạn có thể tham khảo.

Vẻ đẹp sông nước xanh mát giữa rừng tràm Trà Sư

Trải nghiệm thăm quan rừng Trà Sư bằng xuồng ba lá, Tắc ráng

Rừng Trà Sư là 1 trong các điểm du lịch ở Trà Sư sinh thái nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích khi đến với miền Tây sông nước. Rừng là quần thể sinh thái đa dạng, phong phú với hệ thống rừng ngập mặt và các loại động vật hoang dã, quý hiếm.

Khi tham quan khu rừng này bạn sẽ được tận hưởng “ bữa tiệc xanh” vô cùng đặc sắc thiên nhiên nơi đây. Những cánh rừng ngập mặn xanh mát tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho những du khách khi tham quan nơi đây. Ngoài ra, khu rừng còn là nơi cư trú của hệ động vật đa dạng với hơn 70 loài chim, 25 loài bò sát, 11 loài thú và 10 loài cá khác nhau. Một trong những địa điểm có đa dạng loài cho khách du lịch tha hồ ngắm nhìn và khám phá.

Rừng tràm Trà Sư có nhiều điểm check in lý tưởng

Bạn sẽ có trải nghiệm đặc biệt khi đi xuồng ba lá hoặc tắc ráng thăm thú cánh rừng độc đáo này. Xuồng rẽ nước, đi qua những con rạch phủ lá bèo xanh mát tạo nên một khung cảnh vừa nên thơ, vừa tươi mới. Ngoài ra, trên đường di chuyển du khách có thể thoải mái ngắm những muông thú, cây cỏ hai bên kênh, lắng nghe âm thanh độc đáo của thiên nhiên tươi đẹp.

Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp của miền Tây thân thiện, hoang dã thì chắc chắn rừng Trà Sư là một gợi ý hoàn hảo. Chắc chắn đây sẽ là điểm thăm quan giúp bạn thư thái và quên đi những mệt mỏi, áp lực ngoài cuộc sống. Sự yên bình, chan hòa cùng thiên nhiên cho bạn cảm giác yên bình.

Bungalow Trà Sư

Trong danh sách các điểm du lịch ở Trà Sư bạn nhất định nên ghé qua chắc chắn không thể thiếu Bungalow Trà Sư. Đây là công trình thiết kế nhà nghỉ dưỡng mới độc đáo được tuyển chọn từ cuộc thi thiết kế. Không gian nghỉ dưỡng nhỏ được làm từ chất liệu tre trúc tự nhiên tạo nên vẻ đẹp gần gũi nhưng cũng không kém phần mới lạ đối với du khách. Đây chính là ưu điểm thu hút của điểm du lịch nổi tiếng này.

Bungalow Trà Sư không chỉ là không gian nghỉ ngơi giữa chốn núi rừng thanh mát,an yên mà còn là sự tổng hòa của kiến trúc mới lạ, độc đáo. Đến với các Bungalow Trà Sư các du khách sẽ cảm nhận được rõ nét nhất vẻ đẹp mới lạ, đặc sắc của Trà Sư.

Những Bungalow Trà Sư được thiết kế độc đáo, mới lạ

Ngắm nhìn cầu gỗ đẹp nhất Việt Nam

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ sắc màu những cây cầu tại rừng Tràm Sư cũng để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng du khách. Khi bạn đi thăm quan cây cối, động vật trong rừng bạn nhất định không nên bỏ qua những cây cầu độc đáo, mới lạ này.

Những cây cầu khỉ được bắc qua dòng kênh trong xanh, thơ mộng mang đến cảm giác yên bình, ngọt ngào. Bạn có thể thử cảm giác chòng chành, mới lạ nhưng vô cùng hồi hộp khi băng qua những cây cầu “ rất miền Tây” này.

Cầu tre vạn bước len lỏi giữa rừng tràm Trà Sư xanh mát

Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm cảnh rừng tràm Trà Sư khi đi trên “ cầu tre vạn bước độc đáo”. Cây cầu được thiết kế từ các loại tre nổi tiếng tại Việt Nam tạo nên một công trình độc đáo, thu hút hàng ngàn du khách tham quan mỗi năm. Khi đi trên cây cầu này bạn sẽ cảm nhận không gian tĩnh lặng của Trà Sư đồng thời thả hồn vào những bồn hoa, những thiết kế trang trí độc đáo trên cầu. Vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng của cây cầu chắc chắn sẽ làm “ mãn nhãn” những du khách khi đến đây.

Đây cũng là điểm checkin khá hấp dẫn đối với những ai yêu thích chụp ảnh. Khung cảnh nên thơ, chiếc cầu dài độc đáo cho bạn cảm giác như lạc vào một xứ khác yên bình, lạ mắt đến khó tin.

Trà Sư có nhiều cảnh quan đẹp níu chân du khách khi tìm đến

Ngoài cây cầu tình yêu thì “ cầu gỗ đẹp nhất Việt Nam” được khai trương vào 8/2020 cũng là điểm đến được nhiều du khách mong đợi. Làm từ chất liệu gỗ quen thuộc, gần gũi nhưng vô cùng sang trọng kết hợp cùng thiết kế mới lạ cây cầu gỗ này chắc chắn sẽ là địa điểm thăm quan và check in sống ảo lý tưởng của du khách.

Ngắm rừng tràm từ vọng gác

Vọng gác là 1 trong các điểm du lịch ở Trà Sư bạn không nên bỏ qua. Nơi đây là địa điểm lui tới không thể bỏ qua của nhiều du khách khi tham quan cảnh sắc thiên nhiên của khu rừng. Nguyên nhân là do từ vọng gác bạn có thể cảm nhận rõ nhất, chân thật và khái quát nhất vẻ đẹp của rừng tràm.

Cả khu rừng hiện nên giống như một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp. Kính viễn vọng có khả năng nhìn xa 25m giúp du khách quan sát những cánh đồng lúa, những ngôi làng của đồng bào Khmer sinh sống. Từ trên vọng gác, bạn sẽ cảm thấy rõ nhất sự khoáng đạt, tươi mới và thanh mát của thiên nhiên núi rừng nơi đây.

Bên cạnh các điểm du lịch ở Trà Sư được chia sẻ trên đây bạn còn có thể tham quan, check in tại nhiều địa điểm khác như: núi Trà Sư, chòi lá… Mỗi điểm đến sẽ có một vẻ đẹp riêng, một sức hút riêng khiến du khách 4 phương phải trầm trồ say đắm.

Trên đây là review các điểm du lịch ở Trà Sư đặc sắc nhất bạn có thể tham khảo. Đến với Trà Sư An Giang các du khách sẽ có cơ hội đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hoang dã và tận hưởng không khí thanh mát, trong lành. Thăm quan, nghỉ dưỡng tại đây là cơ hội giúp bạn xả stress, xua tan mọi mệt mỏi, khó khăn.

Bài viết liên quan

Quần đảo Penghu xinh đẹp điểm đến không thể bỏ lỡ ở Đài Loan

Cúc Phương mùa bướm – điểm tham quan không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Thái Dương

Đặc sản làm quà du lịch Sóc Trăng được yêu thích nhất

3 bình luận

Kinh nghiệm du lịch trà vinh bằng xe khách - Hội Du Lịch 20 Tháng Một, 2021 at 2:25 chiều

[…] Review các điểm du lịch ở Trà Sư hút khách nhất năm 2020 […]

Trả lời
Rừng Tràm Trà Sư | Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 Tháng Ba, 2021 at 9:40 chiều

[…] Review các điểm du lịch ở Trà Sư hút khách nhất năm 2020 […]

Trả lời
Top 4 quán trà dành cho chị em dịp 8/3 | Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch 4 Tháng Ba, 2021 at 10:33 sáng

[…] Review các điểm du lịch ở Trà Sư hút khách nhất năm 2020 […]

Trả lời

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form