Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Cần Thơ

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ từ A đến Z mới nhất năm 2020

Tour du lịch Cần Thơ 1 ngày giá cực rẻ

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Cần Thơ nổi tiếng là một thành phố xinh đẹp hiền hòa cùng những vườn cây ăn trái xanh tươi. Bên cạnh đó, người Cần Thơ với khí chất sảng khoái, mến khách làm mê đắm các du khách gần xa. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Cần Thơ của mình nhưng không biết phải chuẩn bị những gì. Hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch tại Cần Thơ mới nhất 2020. Đảm bảo bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất đón chào chuyến đi thú vị.

Nên đi du lịch Cần Thơ thời gian nào?

Du lịch Cần Thơ: Các lí do để chọn Cần Thơ để du lịch “đổi gió”

Nên đi Cần Thơ vào thời gian nào?

Cần Thơ là thành phố với khí hậu nhiệt đới nắng ấm quanh năm, thời tiết ôn hòa và dễ chịu. Mùa đông của thành phố này trung bình chỉ vào khoảng 28oC vì thế dù đi du lịch tại Cần Thơ mùa đông bạn vẫn cần đem theo mũ, kem chống nắng, kính mát…

Quán cà phê cho khách ngồi trên cây ở Cần Thơ

Khí hậu cần thơ chỉ có 2 mùa mưa và mùa khô nên du khách có thể chọn mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm. Vì thế bạn có thể tham quan, du lịch Cần Thơ bất cứ thời gian nào trong năm. Mỗi thời điểm cần thơ có một thú vị khác nhau như sau:

  • Mùa trái cây: Vào tháng 6, 7, 8 Cần Thơ vào mùa trái cây chín với nhiều loại khác nhau như: Chôm chôm, Sầu riêng, Cóc, Nhãn… Nếu bạn là người thích ăn các loại trái cây này thì nên đi Cần Thơ vào mùa hè.
  • Mùa nước nổi: Từ tháng 9 đến tháng 11 Cần Thơ vào mùa nước nổi. Khi đến đây bạn sẽ thấy đâu đâu cũng ngập trong nước trắng xóa cả cánh đồng.
  • Mùa hoa: Vào mùa hoa từ tháng 12 đến tháng 2 dương lịch bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bông hoa súng, hoa điên điển nở rộ. Và đặc biệt trong thời gian này Cần Thơ có rất nhiều các lễ hội đặc sắc như: Lễ Cholchonam Thomay, lễ hội kỳ yên đình Bình Thủy, lễ Chùa Ông…

Các điểm tham quan khi du lịch Cần Thơ

Tour du lịch Cần Thơ 1 ngày giá cực rẻ

Cần Thơ với các điểm du lịch nổi tiếng

Xứ Tây Đô với cách sắc miền sông nước bình dị nhưng vô cùng cuốn hút khách du lịch. Dưới đây là một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Cần Thơ bạn không nên bỏ qua.

Quận Ninh Kiều

Chỉ cần nhắc đến Cần Thơ không ai không biết đến quận Ninh Kiều. Quận Ninh Kiều là trung tâm thương mại sầm uất của Cần Thơ. Đến Ninh Kiều bạn có thể tham quan Chùa Ông, Lò hủ tiếu Sáu Hoài, nhà thờ chính tòa Giáo phận Cần Thơ, biển nhân tạo cần thơ…

Vườn trái cây

Cần Thơ với đất đai màu mỡ cùng khí hậu ấm áp quanh năm nên trồng được nhiều loại cây ăn trái như: Nhãn, Chôm chôm, Vú sữa, Mít, Sầu riêng… Khi đến Cần Thơ bạn nên đến các vườn Giáo Dương, vườn nhãn Mỹ Thuận, Vàm Xáng, Mỹ Thơm… để có thể thưởng thức các loại trái cây tươi và ngon.

Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh - Khu du lịch Mỹ Khánh - Cần Thơ

Làng du lịch Mỹ Khánh

Mỹ Khánh thuộc huyện Phong Điền cách thành phố Cần Thơ khoảng 10km. Đây là, một trong những điểm du lịch Cần Thơ bạn không nên bỏ qua khi đến với miền sông nước miệt vườn. Đến với làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh du khách sẽ được tham quan làng nghề truyền thống, xiếc khỉ, nghe đờn ca tài tử và cải lương.

Chợ Nổi Cái Răng

Từ bến Ninh Kiều du khách ngồi trên ghe xuôi theo sông Hậu để về chợ nổi Cái Răng. Thời gian hoạt động của chợ là từ 5 giờ đến 9 giờ sáng với các mặt hàng chủ yếu gồm nông sản, trái cây, thực phẩm…

Vườn cò Bằng Lăng

Khi đi du lịch tại Cần Thơ du khách không thể không đến vườn cò Cần Thơ để ngắm những cánh cò bay lượn trên bầu trời xanh ngắt. Vườn cò Bằng Lăng thành lập năm 1983 với diện tích khoảng 1,5 ha với hàng ngàn con cò sinh sống.

Phương tiện di chuyển đến Cần Thơ

Chính sách hoàn vé máy bay do dịch Covid-19 của các hãng hàng không - Weefeego

Du khách có thể chọn máy bay để đến Cần Thơ

Để có thể du lịch Cần Thơ du khách có thể lựa chọn một trong hai phương tiện là đường hàng không và đường bộ.

Đường hàng không

Du khách có thể chọn hãng hàng không Vietnam Airlines hoặc Vietjet Air để bay từ Hà Nội – Cần Thơ hoặc từ Cần Thơ đi Phú Quốc. Ngoài ra, 2 hãng hàng không còn khai thác chuyến bay từ Cần Thơ – Đà Nẵng.

Đường bộ

Du khách có thể chọn phương tiện là ô tô để du lịch Cần Thơ. Du khách có thể chọn các xe khách từ Hà Nội – Cần Thơ hoặc Hồ Chí Minh – Cần Thơ. Ngoài ra, còn có các tuyến xe khách từ các tỉnh thành khác đến Cần Thơ để khách du lịch lựa chọn. Hay thuê xe Limousine

Trên đây, là kinh nghiệm du lịch Cần Thơ mà chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người. Giờ đây, bạn đã có thể tự tin xách ba lô lên vai để chiêm ngưỡng các cảnh đẹp của thành phố hiền hòa, xinh đẹp này.

 

Top nhà xe Limousine đi Cần Thơ | Hoidulich.net

Bài viết liên quan

Quán cà phê cho khách ngồi trên cây ở Cần Thơ

Công viên Kittyd & Minned điểm vui chơi Tết lí tưởng ở Cần Thơ

Lễ hội hoa đăng lớn nhất Cần Thơ | hoidulich.net

1 bình luận

Du Lịch Cần Thơ ăn gì ở đâu ? | Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch 29 Tháng Ba, 2022 at 11:40 chiều

[…] Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ từ A đến Z mới nhất năm 2020 […]

Trả lời

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form