Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Du lịch trong nước Bài viết du lịch nổi bật Kinh nghiệm du lịch Miền Bắc Mộc Châu

Trải nghiệm du lịch Mộc Châu 2018

Du lịch Mộc Châu

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Trải nghiệm du lịch Mộc Châu 2018

Từ lâu Mộc châu đã là một trong những điểm đến quen thuộc thú vị và lý tưởng của dân phượt. Bạn có thể du lịch Mộc Châu vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Nhưng để có chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa và đáng nhớ nhất thì những phượt thủ chuyên nghiệp có kinh nghiệm du lịch bụi, phượt tự túc, giá rẻ, thuận lợi và vui vẻ khuyên các bạn nên du lịch Mộc Châu vào mùa hoa.

Những thời điểm săn hoa Mộc Châu tuyệt nhất

Du lịch mùa hoa cải trắng

Mùa hoa cải trắng là một trong những thời điểm du lịch tuyệt vời nhất trong năm. Khoảng thời gian cuối thu đầu đâu tầm khoảng cuối tháng 11 đến hết tháng 12 chính là thời điểm “săn hoa cải trắng” du lịch Mộc Châu đẹp và thích hợp nhất.

Du lịch Mộc Châu
Mùa hoa cải trắng

Khi du lịch Mộc Châu vào mùa hoa cải trắng, bạn sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên thuần khiết, mơ mộng với những cánh đồng, thung lũng, con đường, sườn đồi,…tràn ngập màu trắng tinh khôi của hoa cải.

Mùa hoa cải trắng Mùa hoa cải trắng Mùa hoa cải trắng Mùa hoa cải trắng

Vài chỗ có điểm xuyết thêm màu vàng của hoa dã quỳ, màu đỏ của hoa trạng nguyên, tất cả kết hợp lại đã tạo nên một khung cảnh không thốt lên lời và chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ở mãi cho đến hết mùa hoa cải.

Mùa hoa cải trắng

Du lịch Mộc Châu mùa hoa đào

Nếu bạn không biết mùa Valentine nên đi du lịch ở đâu, hoặc bạn đang tiếc nuối vì không kịp “săn hoa mận” khi du lịch Mộc Châu thì đừng vội thất vọng bởi chuyến du lịch mùa hoa đào sau mùa hoa mận khoảng 2 tuần đang chờ đón bạn.

Du lịch Mộc Châu
Mùa hoa đào

Nếu du lịch Mộc Châu mùa hoa cải, hoa mận khiến bạn choáng ngợp bởi khung cảnh cả Mộc Châu trắng muốt, tinh khôi, thì thời điểm du lịch Mộc Châu mùa hoa đào tuyệt vời nhất sẽ cho bạn thấy một Mộc Châu lãng mạn, quyến rũ mà ngây thơ trong sắc hồng của rừng đào.

Nơi có nhiều đào nhất và đào nở đẹp nhất là bản Lóng Luông, bản người Mông nằm ngay trên quốc lộ 6.

Mùa hoa đào

Ngoài những thời điểm du lịch “săn hoa” tuyệt vời và vui vẻ nhất kể trên, bạn cũng có thể phượt ngắm hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ vào khoảng cuối tháng 10 đầu tháng 12. Hãy đi và trải nghiệm  mùa hoa thật vui vẻ rồi chia sẻ kinh nghiệm cũng như hình ảnh du lịch với chúng tôi và các độc giả khác nhé.

Trẻ em vui đùa

Tầm tháng 3 đến tháng 4, khi mùa hoa mận, hoa đào đã phai tàn cũng là lúc  khoác lên mình một tấm áo trắng tím dịu dàng, mơ màng, thơ mộng mà vẫn trong sáng, tinh khôi vô cùng đẹp mắt.

Đặc biệt, thời điểm du lịch bụi, mùa hoa ban tự túc và vui vẻ, bạn còn có thể tham gia vào lễ hội Hết Chá thường niên vào khoảng 23 – 26/3 của dân tộc Thái. Vừa ngắm hoa ban, vừa tham gia lễ hội, chuyến du lịch Mộc Châu mùa hoa ban hoàn hảo đang chờ đón bạn.

Bài viết liên quan

Khám phá lễ hội đèn trời tại PingXi, Phố cổ và  “thác Niagara” ở Đài Loan

Huyền Không Sơn Thượng – Lạc trôi vào cõi Phật

Thanh xuân này, nhất định phải đến Măng Đen – KonTum một lần

Thái Dương

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form