Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt Hỏi Đáp Du Lịch

Chia sẻ những bí mật kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2022

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Chia sẻ những bí mật kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 2022


Đà Lạt- là một thành phố nổi tiếng được khách du lịch yêu quý tặng một cái tên thân thương “ Paris thu nhỏ” một Châu Âu giữa lòng đất Việt. Với kiến trúc Châu Âu độc lạ được bao quanh bởi những đồi thông, những bông cỏ dại hai bên đường đi cùng với khí hậu mát mẻ là những yếu tố đã thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm đến đây du lịch. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những bí mật
kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, hãy theo dõi bài viết nhé!

Nên đi du lịch Đà Lạt vào thời điểm nào?

Mỗi mùa đều mang một nét đẹp riêng biệt nên bạn có thể đến đây khi nào có thời gian, đôi lúc đi vào thời điểm nào không quan trọng mà quan trọng bạn đi Đà Lạt với ai. Tuy vậy, mỗi mùa cũng có một vẻ đẹp đặc trưng như:

Festival Hoa Đà Lạt

  • Tháng 1- tháng 2: Hoa anh đào, đồi cỏ Hồng
  • Tháng 3- tháng 4: Hoa phượng tím
  • Tháng 10- tháng 11: Hoa dã quỳ
  • Nên đi vào gần cuối năm vì thời tiết se lạnh, hanh khô mang áo quần thật Chill nữa để check-in.
  • Hạn chế đi vào mùa hè vì ở Đà Lạt mùa này là mùa mưa rất khó khám phá nét đẹp ở đây, tuy nhiên bạn vẫn có thể mang áo mưa hay ô để du hí nhé.

Phương tiện đi lại ở Đà Lạt

Về phương tiện đi lại cũng ảnh hưởng đến việc bạn trải nghiệm các địa điểm du lịch tại đây, nên sẽ có những phương tiện gì để bạn có thể thoải mái du hí nào:

  • Xe đạp: với không khí mát mẻ thì bạn cùng đồng bọn có thể thuê xe đạp để dạo quanh những địa điểm gần thành phố vừa đi du lịch nhưng vẫn không quên tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Thuê xe đạp du hí quanh Đà Lạt

  • Xe máy: Là phương tiện thích hợp để bạn có thể chọn những địa điểm dù gần hay xa, hay những con đường nhỏ hẹp mà ô tô, taxi không vào được.
  • Xe taxi: là phương tiện phù hợp cho gia đình, đồng nghiệp, một team bạn bè,.. vừa tiện nghi vừa đỡ một khoản chi phí.
  • Thuê ô tô tự lái: bạn chỉ cần giấy CMND và đặt tiền trước thì có thể thuê được một chiếc ô tô tự lái cho team hay gia đình được rồi, vừa thuận tiện trong việc đi lại vừa tiết kiệm thời gian đợi taxi đến đón.
  • Top nhà xe limousine đi Đà Lạt

Đi Đà Lạt cần mang theo những đồ vật gì?

Đây là chuyên mục mà các bạn cần phải chú ý nhất đó chính là đi Đà Lạt du lịch thì cần mang theo những nào. Dưới đây là danh sách những thứ bạn cần mang:

  • Mang theo tiền: chắc chắn đây là điều không thể thiếu rồi, mình phải chuẩn bị tiền để mà lên Đà Lạt mua quà lưu niệm về cho bạn bè, gia đình rồi còn phục vụ một chiếc bụng đói nữa. Lên Đà Lạt thấy gì cũng thích mua, đồ gì cũng thích ăn!
  • Mang theo đồ ấm: nhiệt độ Đà Lạt thường thấp vào buổi sáng và chiều tối dưới 20oC nên hãy chuẩn bị áo khoác, mũ len, khăn ấm,.. nhé để giữ ấm cho cơ thể mình nhé.
  • Mua áo quần: bạn không biết thời tiết Đà Lạt lạnh nên không mang áo quần ấm? Đừng lo bạn có thể mua áo quần lạnh tại những khu chợ, Shop, trung tâm thương mại,..
  • Mua secondhand: mua đồ cũ là một trải nghiệm đặc biệt tại Đà Lạt áo quần vừa rẻ chưa đến 100k lại vừa chill lên hình chất phát ngất luôn. Nên ai trong đời mà đến Đà Lạt nên ghé thăm các chợ đồ cũ một lần nhé.

Mua đồ si tại chợ đồ cũ

Qua bài viết chia sẻ trên về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt thì hy vọng bạn có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình thật vui vẻ và thoải mái nhé. Cùng nhau đi trốn tại Đà Lạt nào!

 

Bài viết liên quan

Top những chiếc giường lộ thiên hút hồn những tín đồ mê sống ảo

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Thái Dương

Kinh nghiệm phượt Sapa dịp giáng sinh 

Thái Dương

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form