Site icon Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch

Top 5 homestay Lạng Sơn cực kỳ hot cho du khách trong năm 2020

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Top 5 homestay Lạng Sơn cực kỳ hot cho du khách trong năm 2020

Nếu bạn là dân du lịch hoặc là phượt thủ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Lạng Sơn – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở trong nước. Đến du lịch và khám phá Lạng Sơn, chắc chắn bạn cũng phải tìm cho mình một nơi để dừng chân và nghỉ dưỡng sau những chuyến đi mệt mỏi. Và các homestay Lạng Sơn là điểm dừng chân tuyệt vời nhất. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top các homestay hot nhất ở Lạng Sơn để bạn tha hồ lựa chọn.

Then And Now Homestay Lạng Sơn

Đây là homestay có vị trí nằm trên đường Bà Triệu, huyện Đông Kinh, Lạng Sơn. Nếu bạn muốn thuê một homestay Lạng Sơn nằm ngay giữa trung tâm thành phố thì Then And Now homestay là lựa chọn tuyệt vời. Du khách có thể dễ dàng đi đây đi đó, khám phá, tham quan các địa danh nổi tiếng ở Lạng Sơn.

Then And Now Homestay Lạng Sơn

Then And Now homestay cung cấp cho du khách các dịch vụ tiện nghi cơ bản: có các nhà hàng, quán bar, phục vụ bữa sáng, bữa xế, bồn tắm nước nóng trong nhà, wifi miễn phí… Nội thất bên trong homestay được bày trí đơn giản và chi tiết tạo không gian ấm cúng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn.

Then And Now homestay có các loại phòng đôi và phòng tập thể với giá dao động từ 230,000 VNĐ – 400,000 VNĐ một đêm. Nó rất thích hợp cho các cặp đôi khi đi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, không gian ở ban công thoáng đãng để khách du lịch có thể ra ngắm cảnh, hóng mát hoặc ăn uống, trò chuyện với nhau.

Một phòng 4 giường ở Then And Now Homestay

Happy Homestay Lạng Sơn

Nằm trên đường Trần Phú, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn, Happy homestay có vị trí ngay giữa trung tâm thành phố. Khách du lịch đến đây có thể dễ dàng di chuyển, khám phá quanh thành phố rồi quay trở về homestay nghỉ ngơi. Các phòng nghỉ ở đây rất thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, vì nằm ở trung tâm thành phố nên dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của phương tiện đi lại.

Phòng giường đơn ở Happy Homestay Lạng Sơn

Homestay Lạng Sơn này cung cấp các dịch vụ tiện nghi cho du khách như: wifi miễn phí, có chỗ đậu xe, có lễ tân và dịch vụ giặt ủi 24 giờ. Giá các phòng thì dao động từ 240,000 VNĐ – 250,000 VNĐ một đêm gồm các loại phòng đôi và phòng đơn. So với các homestay khác thì mức giá này cũng khá hợp lý.

Dương Công Chích Homestay Lạng Sơn

Dương Công Chích Homestay có vị trí ở thôn Nà Riêng 2, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn. Homestay Lạng Sơn này sở hữu vị trí khá thuận lợi, gần với các khu chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng và sân bay. Ngoài ra, cách không xa xung quanh homestay là các cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt như núi, sông, hồ… Khách du lịch đến đây rất ưa thích đạp xe đi vòng quanh ngắm cảnh.

Khuôn viên của Dương Công Chích Homestay

Dương Công Chích Homestay cung cấp đầy đủ các tiện nghi cho du khách: có sảnh chung và các ban công trong phòng nghỉ có thể nhìn ra cảnh quan núi sông. Homestay có các dịch vụ ăn sáng, cà phê tự chọn, tiệc BBQ, lễ tân 24 giờ. Ngoài ra còn tổ chức rất nhiều các hoạt động cho du khách như tour xe đạp, biểu diễn nhạc sống…

Các phòng nghỉ ở homestay Lạng Sơn này đều được bày trí theo giang, với không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng. Giá cho các phòng nghỉ chỉ từ 70,000 VNĐ – 100,000 VNĐ một đêm cho cá nhân. Bạn có thể đi một mình hoặc đi chung với bạn bè, gia đình.

Phòng nghỉ với không gian rộng rãi, thoáng đãng

Homestay Rừng Xanh

Nếu bạn không thích những homestay ồn ào giữa lòng thành phố thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi. Homestay Rừng Xanh tọa lạc ở xã Hữu Liên, Hữu Lũng, Lạng Sơn, có vị trí ở nơi khá yên tĩnh và vắng vẻ.

Giống với cái tên của nó, Homestay Rừng Xanh có các thiết kế và bày trí khá gần gũi và giản dị, các vật dụng chủ yếu làm bằng tre, nứa. Khách du lịch đến đây có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn, hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành, trải nghiệm cuộc sống dân tộc vùng núi.

Homestay Rừng Xanh

Đây là một trong các homestay Lạng Sơn với các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Du khách đến đây có thể trải nghiệm cuộc sống của dân tộc miền núi như đi bộ, leo núi, sống trong các nhà sàn… Ngoài ra còn có các sân vườn ngoài trời, nhà bếp chung, internet miễn phí…

Giá phòng ngủ ở đây từ khoảng 400,000 VNĐ một phòng một đêm. Có giường miễn phí cho trẻ em và có thể cấp thêm giường phụ nếu muốn. Không những vậy, bạn còn được phép mang theo vật nuôi mà không bị tính thêm phí.

Phòng nghỉ ở homestay Rừng Xanh

Homestay Bắc Sơn

Homestay Bắc Sơn nằm ở thôn Thâm Pát, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn. Đây là một trong những homestay được nhiều du khách tìm đến bởi nó nằm ngay địa điểm du lịch chính của tỉnh Lạng Sơn.

Homestay Bắc Sơn phù hợp với các phượt thủ hoặc du khách đi một mình, ngoài ra cũng rất thu hút khách du lịch nước ngoài. Giá phòng nghỉ tương đối rẻ chỉ từ 70,000 VNĐ một đêm cho cá nhân.

Giá phòng nghỉ ở homestay Bắc Sơn tương đối rẻ

Homestay Bắc Sơn cung cấp cho du khách các tiện nghi với chất lượng tốt, có bàn ghế, lò sưởi ngoài trời, chỗ đậu xe miễn phí, sân thượng và nhà bếp… Hơn nữa, còn có các dịch vụ phục vụ cho doanh nhân, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ giải trí cho gia đình và các tiện ích chăm sóc sức khỏe… Đảm bảo cho du khách có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Trên đây là danh sách các homestay Lạng Sơn với chất lượng tốt nhất trong năm nay. Các homestay này đảm bảo mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm khó quên. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay cho mình một homestay Lạng Sơn với chất lượng tốt như thế này đi nào.

 

Exit mobile version