Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Du lịch nước ngoài Campuchia Địa điểm ăn uống Kinh nghiệm du lịch

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2022

Du lich Campuchia

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2022

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2020 | Sihanoukville là thành phố biển lớn nhất miền Nam Campuchia, tọa lạc giữa Kampot và Phnom Penh.

Sihanoukville luôn là một điểm đến làm người khác yêu mến bởi những bãi biển xanh, cát trắng mịn trải dài, nhiều quán bar sôi động về đêm, đồ ăn rẻ và con người vô cùng hiền hòa, thân thiện

Phương tiện đến Sihanoukville

Hiện nay, thành phố biển Sihanoukville chưa có tuyến bay nào đến đây, bạn chỉ có thể đến bằng đường bộ, đi bằng xe bus từ TPHCM đến Phnom Penh, sau đó bắt tiếp chuyến xe đến với Sihanouk. Để đi qua Campuchia, bạn có thể đến đường Phạm Ngũ Lão liên hệ các hãng xe đi Campuchia uy tín tại Sài Gòn như Thái Dương, RAC Travel, Soyra, Doanh Doanh,…

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2017

Xe giường nằm đi Campuchia

– Nếu bạn chọn các hãng xe Kumho, Sapaco, Long Phượng để đến Phnom Penh, sau đó tiếp tục mua vé đi đến thành phố Sihanoukville.

– Nếu chọn hãng xe Sorya, RAC, Thái Dương bạn có thể chọn mua vé đi trực tiếp đến Sihanoukville từ TPHCM mà không cần chuyển xe.

Khách sạn ở Sihanoukville

Sihanoukville là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Campuchia. Do đó, nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp mọc lên rất nhiều ở Sihanoukville với giá cả hợp lí và đa dạng.

Một số khách sạn giá rẻ

Zana Beach: chỉ nằm cách bãi biển Ochhetuel 500m đi bộ, phòng sạch sẽ, đẹp và đầy đủ tiện nghi như phòng tắm nước nóng lạnh, máy lạnh. Giá cả dao động từ 10-20$.

Du lịch campuchia giỗ tổ Hùng Vương 2017

On The Bay bungallow: nằm ngay sát biển Serendipity và bến tàu, xung quanh là các nhà hàng, quán bar, phòng sạch sẽ, đẹp, có view hướng biển. Giá dao động từ 15-35$.

Một số khách sạn cao cấp có giá từ 35$ trở lên, bạn có thể tham khảo như OC hotel, Cambodia’s resort, Serendipity, Sokha.

Hostel/dorm/guesthouse giá rẻ ở Sihanoukville

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch và có thể kết bạn với nhiều du khách du lịch bụi trên thế giới thì bạn có thể đến hostel Utopia, giá 2$/người, nếu đi một mình và không kén chọn chỗ ở thì bạn có thể chọn nơi này.

Apple guesthouse: phòng riêng giá khoảng 7$, nằm gần biển Occhehtuel.

Du lịch Vịnh Hạ Long sau tết Âm Lịch (Phần 2)

Bài viết liên quan

Top 5 trải nghiệm khi check-in Hà Giang

Thái Dương

Đừng nên bỏ lỡ chuyến du lịch Philippines đến hòn đảo Boracay

Làng cổ 1.700 tuổi của dân tộc Miêu ở Trung Quốc

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form