Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Kinh nghiệm du lịch Bài viết du lịch nổi bật Hàn Quốc

Top 7 điểm chơi đêm ở Seoul năm 2020

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Top 7 điểm chơi đêm ở Seoul năm 2020

HÀN QUỐC Vẻ đẹp về đêm của thủ đô Hàn Quốc không chỉ được tạo ra bởi ánh đèn đường, thắng cảnh du lịch, mà còn bởi những địa điểm vui chơi.

Tháp Namsan  

Được biết đến là một trong những địa danh nổi tiếng ở Seoul, tháp Namsan đặc biệt thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp về đêm đầy hào nhoáng. Từ đài quan sát của tòa tháp, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Seoul dưới ánh đèn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhìn ngắm những ổ khóa tình yêu mà du khách gắn chặt vào lan can sắt của Namsan. 

Vườn Morning Calm

Morning Calm là nơi tổ chức lễ hội ánh sáng lớn nhất trên cả nước. Đây là lễ hội được tổ chức thường niên vào mùa đông. Khi mặt trời lặn, vườn Morning Calm sẽ được thắp sáng bởi hơn 30.000 ánh đèn tại các khu vườn chính là vườn Hakyung, vườn quê hương, vườn cây cảnh, vườn ánh trăng, đường dẫn trên bầu trời và vườn địa đàng. Đến xứ sở kim chi vào mùa đông, bạn nên ghé thăm khu vườn để tham gia lễ hội ánh sáng, một trong những hoạt động vui chơi về đêm ở Seoul. 

Công viên Everland

Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc – Everland sẽ giúp chuyến du lịch, tham quan về đêm của bạn ở Seoul trở nên thú vị hơn. Những trò chơi, dịch vụ tại công viên sẽ giúp bạn có khoảng thời gian giải trí bên cạnh người thân và gia đình. Đến công viên, bạn có thể xem diễu hành ánh trăng, bắn pháo hoa cùng các trò chơi khác. 

Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi

Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi là một sự kiện được tổ chức thường niên tại thành phố từ tháng 3 đến tháng 10. Mỗi tuần, chợ sẽ diễn ra vào hai ngày là thứ 6 và thứ 7. Du khách đến chợ đêm có thể thưởng thức các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, mua sắm phụ kiện thủ công hoặc xem các buổi biểu diễn văn hóa khác nhau.

Pháo đài Seoul 

Ban đêm, bạn có thể thực hiện một chuyến đi bộ dọc theo pháo đài Seoul. Con đường kéo dài từ cổng Hyehwamun đến cổng Heunginjimun, dọc theo đường cong của bức tường Pháo đài sẽ được thắp sáng. Khi đi bộ tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm những vì sao đêm ở Seoul cũng như toàn cảnh thành phố về đêm.

Phòng hát Karaoke Seoul

Hát Karaoke cùng bạn bè ở Seoul là một trong những trải nghiệm được người bản xứ yêu thích. Luxury Su Noraebang là một trong những Noraebang (phòng hát) nổi tiếng nhất thành phố. Điểm cộng của phòng hát là nội thất được thiết kế đẹp đẽ và dịch vụ tốt. Giá của dịch vụ hát karaoke ở đây được tính theo giờ. Nếu bạn hát vào trước buổi trưa, giá của dịch vụ sẽ là 1.000 won/người, gần 20.000 VNĐ (bao gồm bỏng ngô, kem và đồ uống không giới hạn). Còn sau 19h, giá dịch vụ là 18.000 – 22.000 won (350.000 – 430.000 đồng).

Khu vườn ánh sáng Dongdaemun Design 

Đêm xuống, khi đi bộ từ lối ra số 1 của Trạm Công viên Lịch sử và Văn hóa Dongdaemun, bạn sẽ đến khu vực Đồi Cỏ của DDP. Ở đây có hơn 20.000 bông hoa hồng bằng đèn LED, được thắp sáng rực rỡ. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh “sống ảo” nổi tiếng tại Seoul. Những bông hoa hồng sẽ được thắp sáng từ lúc mặt trời mọc đến 22 giờ đêm. Những khi trời mưa, tuyết, khu vườn sẽ không thắp đèn

Bài viết liên quan

Cúc Phương mùa bướm – điểm tham quan không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 này

Thái Dương

Top các Group Du Lịch có nhiều thành viên nhất Việt Nam 2022

Thái Dương

Bí kíp du lịch Siem Reap tự túc hè 2022

Thái Dương

1 bình luận

AffiliateLabz 21 Tháng Hai, 2020 at 8:45 sáng

Great content! Super high-quality! Keep it up! 🙂

Trả lời

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form