Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Kênh HomeStay

Top homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Top homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Đà Lạt bay giờ không chỉ được mệnh danh là vương quốc các loài hoa. Mà nơi đây giờ còn được mệnh thiên đường kênh homestay Đà Lạt. Đà Lạt không bao giờ là hết hot trong mắt của du khách cả. Nếu bình thường du khách đến tham quan thành phố Đà Lạt thường ở khách sạn. Cùng những dịch vụ sang trọng đẳng cấp trong khách sạn đã chán. Thì hôm nay bạn thử 1 lần ở các homestay 1 lần thử xem sao.

Khi ở những homestay tại Đà Lạt du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ lý tưởng. Mà các khách sạn không bao giờ mang lại cho bạn được. Khi ở các homestay du khách sẽ được cảm nhận cảnh giác bình yên thơ mộng đến lạ thường.

Trước khi du khách muốn đặt các homestay ở Đà Lạt. Trước hết bạn cần phải biết được 10 bí mật phũ phàng này đã nhé. Rồi hãy đưa ra quyết định đặt hay không nhé. Hãy cùng hoidulich.net chúng tôi tìm hiểu nào.

Homestay Đà Lạt là một loại hình nghỉ dưỡng chẳng khác gì với khách sạn, nhà nghỉ hay resort. Nhưng điều đặt biệt là khi du khách nghỉ ngơi tại các homestay. Bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên hơn. Những cảm giác mà bạn cảm nhận được ở homestay sẽ không bao giờ có được ở khách sạn và nhà nghỉ.

Khi đến với các homestay Đà Lạt sẽ khiến bạn say đắm không nguôi. Khiến bạn ”say” trong những làn sương buổi sáng, ”say” trong bầu không khí mát lạnh của Đà Lạt. Điều đặc biệt hơn là bạn được ”say” trong giấc ngủ nồng ấm mỗi ngày.

Những điểm cần lưu ý khi đặt phòng homestay ở Đà Lạt.

Dưới đây là 10 bí mật du khách lưu ý khi đặt phòng homestay Đà Lạt. Bài viết này là bài viết chúng tôi đã tổng hợp hết những bình luận và đánh giá của du khách. Khi họ đã từng lưu trú và nghỉ dưỡng tại các homestay Đà Lạt. 

Nếu du khách nào có ý định thuê homestay Đà Lạt bạn nên đọc bài viết này thật kỉ nhé. Mong rằng  bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thật vui vẻ và thú vị.

Homestay Đà Lạt đẹp phần lớn ở xa trung tâm

Hầu hết đây là một sự thật mà rất ít du khách biết được. Những homestay ở trung tâm thành phố thường không đẹp bằng những cái ở xa thành phố. Những homestay đẹp ở  trung tâm thành phố có khá nhiều.

Nhưng nói là đẹp theo tôi cảm nhận thì không bằng những homestay ở xa thành phố. Bởi thiết kế của các homestay ở gần thành phố đất chật nên thường thiết kế theo kiểu nhà khối. View của các homestay không được đẹp và bắt mắt cho lắm 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những homestay đẹp thường nằm cách trung tâm khoảng 2km đến 3km. Điều đặc biệt những homestay này đẹp nhưng lại có giá rất rẻ. Không gian của homestay rộng lớn, view hướng núi, hoặc hướng đồi làng mạng. Có cả sân vườn rộng rãi có thể tổ chức BBQ. Nếu du khách đi theo gia đình hay một nhóm bạn thì khỏi phải bàn.

Homestay Đà Lạt không phải căn nào cũng đẹp, cũng thơ mộng như hình

Đây là điều mà nhiều du khách cải nhau inh ỏi nhất trên các trang mạng xã hội. Có rất nhiều homestay nhìn trên hình rất đep, rất ma mị và lung linh thôi rồi. Nhưng khi đến tận nơi thì một sự thật rất phủ phàng dành cho bạn.

Những tấm hình ảnh đẹp mà du khách thấy đó là cả một quá trình dài. Bằng khả năng  chọn lựa góc chuyên nghiệp, kĩ năng chỉnh sửa ảnh thần thánh. Đã tạo ra cho các bạn thấy những tác phẩm thượng thừa rất dễ lầm tưởng.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Nên du khách cần tham khảo kỹ càng về các homestay mà mình có ý định muốn đặt phòng. Xem chi tiết các bình luận của những người đã ở  đó qua. Bạn cần xem thêm các review và feedback trên các trang mạng hoặc fanpage nhé.

Nhiều homestay ở Đà Lạt vào ngõ hẹp và dốc

Đây là vấn đề đáng lo ngại nhất dành cho du khách. Nếu bạn nào ở xa mà book phòng homestay không tim hiểu kĩ càng. Du khách dể dàng book chúng những homestay này nhé ( đa phần mình thấy vậy ). Du khách cứ nghỉ mà xem những thông tin như thế này thì ai mà tiết lộ cho bạn biết được chứ.

Bạn hãy luôn nhớ một điều rằng Đà Lạt là thành phố núi. Nên ở đây có rất nhiều con đường dốc và ngỏ hẹp nhé. Tình trạng này hay xuất hiện ở các homestay thơ một có hướng đồi thông tuyệt đẹp.  Muốn đến được đây bạn phải leo một đoạn đường dốc ” trời ơi luôn”. Nếu không leo dốc thì cũng lội xuống vực thẳm nhé. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì nên lưu ý vấn đề này nhé.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Nhiều homestay sử dụng nhà vệ sinh chung

Đây là vấn đề mà không có một du khách nao đặt phòng đề cập đến. Nhưng bây giờ tôi xin nhắc lại đây là vấn đề” rất rất quan trọng”. Khi bạn đặt phòng hãy đề cập về vấn đề này nhé. Theo mình rất đề này là rất quan trọng.

Khi chúng ta ở nhà mà đi vệ sinh chung năm, mười  không có vấn đề gì. Mà bạn nên nhớ đây là nhà vệ sinh công cộng. Nếu dùng  chung 5 người là có vấn đề rồi đó, nó rất rất là phiền đấy. Thời điểm mà chúng ta thấy khó chịu nhất là lúc sáng sớm, lúc nghỉ trưa va chiều tối…. Những khung giờ này mọi người sinh hoạt thường chung khung giờ với nhau. Nên có rất rắc rồi và phiền toái nhé mọi người.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Homestay ở gần chợ thì không có view lãng mạn

Hầu hết những homestay Đà Lạt thì ít có cái nào có view lãng mạng cả các bạn à. Thông thường các homestay gần trung tâm sẽ không có view lãng mạng hoặc không có view là khác. Những homestay gần trung tâm thường là dạng nhà ống và không có sân vườn rộng cho du khách vui chơi.

Hãy nên nhớ rằng: đừng bao giờ nghe những lời quảng cáo ma mị nhé. Vì các khách sạn ở trung tâm thành phố thì chỉ có vài cái có view. Thì làm sao homestay ở trung tâm lại có view thần thánh được chứ.

Homestay này bán khách sang homestay khác

Vào những ngày bình thường này thì trường hợp này ít sảy ra. Nhưng đã vào mùa du lịch cao điểm thì tình trạng này như cơm bửa nhé các bạn. Thường mùa cao điểm thì những homestay nổi tiếng khách sẽ rất đông và full phòng. Nên những homestay này sẽ bán khách qua cho những homestay khác và ăn hoa hồng.

Đây là những vụ việc đắc cay mà chúng tôi ghi nhận lại được vào những mùa cao điểm hoặc lễ tết. Thật buồn là khi du khách bị đẩy sang một homestay khác xa thành phố. Mà homestay này còn tệ hơn homestay bạn đã book rất nhiều.

Khi du khách book phòng homestay bạn hãy chắc chắn với chủ homestay nhé. Hãy nên gọi trước đến nơi bạn book phòng khi bạn chủng bị đi nhé.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019
Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Hãy cân nhắc tính riêng tư và hãy chấp nhận “sống chung” khi ở homestay

Hầu hết những homestay sẽ khác những nơi như nhà nghỉ, khách sạn. Vì khi du khách book homestay du khách sẽ sống chung trong một tập thể nhiều người. Trong những homestay một số nơi sẽ có dạng tập thể dành cho nhiều người. Phòng này được gọi là phòng dorm với kiểu giường tầng nhiều người ở.

Nếu du khách quyết định chọn phòng này thì hãy thích nghi với lối sống tập thể nhé. Mỗi bạn sẽ được ngủ ở một tầng giường riêng. Căn phòng này có thể chứa tối đa từ 8 đến 12 người. Nếu bạn đi theo cặp hãy nên cân nhắc về vấn đề này nhé. Bạn hãy chủ động hỏi homestay là có phòng tách biệt không nhé.

Nhiều homestay có cho nuôi thú cưng như chó, mèo…

Có rất nhiều homestay Đà Lạt thường hay nuôi chó hoặc mèo. Hay những loại thú cưng khác… nếu bạn là người dị ứng với thú nuôi bạn nên hỏi rõ vấn đề này nhé. Đây cũng là một vấn đề đáng lo ngại đối với ai dị ứng động vật  đó nhé.

Nhiều homestay Đà Lạt giá rẻ nhưng không rẻ

Thông thường du khách thường ham ở nhửng homestay Đà Lạt giá rẻ. Nhưng thật ra giá tiền mà bạn đang bỏ ra còn mắc hơn bình thường. Du khách thường tìm kiếm cho mình người homestay có giá chỉ từ 70k cho đến 100k hay thậm chí còn rẻ hơn. Nhưng ít du khách nào biết được đó là giá cho phòng dorm ( tập thể).

Nếu bạn book đúng giá các homestay phòng 1 giường hay 2 giường không hề rẻ. Đôi lúc những homestay đẹp và gần chợ có giá còn mắc hơn cả khách sạn.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Review top 10 homestay giá rẻ và view đẹp nhất ở Đà Lạt

Khi bạn đã đọc qua 10 sự thật phũ phàng về homestay Đà Lạt bạn vẫn còn muốn ở chứ?. Nếu đã quyết định ở thì hãy theo chân chúng tôi. Chúng tôi sẽ review cho bạn top 10 homestay  đẹp nên ở nhất tại Đà Lạt mà bạn không thể nào bỏ qua.

Homestay đẹp và lãng mạn

Sau đây hội du lịch chúng tôi sẽ tiếp tục review cho bạn những homestay đẹp nhất ở Đà Lạt nhé. Đây đều là những homestay được du khách bình chọn là tốt nhất tại Đà Lạt. Ngoài phòng đẹp và view đẹp, lãng mạng ra đa phần những homestay này đều có giá hạt dẻ. Bạn hãy chọn lựa một homestay như ý mình nhé.

Villa Sense Đà Lạt – 

Nguyên căn có sức chứa tới 25 khách, có bàn bida, có khuôn viên cho khách tổ chức BBQ

Bulgalow cho 2 người lớn và 1 bé dưới 10 tuổi

 Giá rẻ, villa đẹp, view tuyệt vời

Hotline: 0903355063 số 9E Đống Đa, Đà Lạt.

Villa Sense Đà Lạt
Villa Sense Đà Lạt
Villa Sense Đà Lạt

Greenland khu nghĩ dưỡng Đà Lạt 

Đây là một dạng homestay khu khỉ dưỡng tuyệt với nhất tại Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Nằm cách chợ Đà Lạt khoảng vài phút đi xe máy. Những căn nhà homesaty ở đây được thiết kế riêng biệt và rất độc đáo. Tạo cho du khách một cảm giác mới lạ khó tả.

Mỗi căn phòng ở đây đều có 1 căn bếp, 1WC, máy điều hòa và một khu nghỉ dưỡng riêng biệt. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy và ô tô sân nướng BBQ rộng rãi. Nếu du khách nào có nhu cầu có thể liên hệ để thuê nhé.

Điều đặc biệt nếu bạn nào muốn tổ chức gala hoặc tiệt thì có thể tổ chức tại đây nhé. Vì ở đây có một  nhà hàng gala có sức chứa lên tận 400 khách. Ngoài ra nơi đây còn có những căn biệt thự riêng biệt rất đẹp. Du khách nào có nhã ý muốn thuê có thể gọi ngay nhé.

GreenLand là một khu nghỉ dưỡng phức hợp tuyệt đẹp. Nơi đây được còn được du khách bình chọn là một trong top 5 homestay đáng nghỉ dưỡng nhất. Greenland được thiết kế gồm 22 căn phòng lớn nhỏ khác nhau. Mỗi căn phòng đều được thiết kế theo chuẩn 3 sao. Bao gồm khu nhà hàng cao cấp và quán cafe tuyệt đẹp…

Liên hệ thuê Greenland homestay 

  • Địa chỉ : Số 9B đường Triệu việt vương, P4, TP. Đà Lạt.
  • Số điện thoại liên hệ đặt phòng : 02633 981 968
  • Giá phòng Super vip có giá 1.000.000 VNĐ dành cho 2 khách/đêm ( bao gồm ăn sáng , miễn phí thuê máy chụp hình, free thuê xe máy
  • Phòng đơn dành cho 2 người Vip (bungalow) có giá 600.000 VNĐ/đêm.
  • Giá phòng đôi Vip dành cho 4 người giá 700.000 VNĐ/đêm.
  • Phòng đơn dành cho 2 người: 400.000 VNĐ/đêm.
  • Phòng tập thể ( dorm) có giá 100.000 VNĐ/đêm/người.

Biệt Thự Hồng Môn Đà Lạt 

Đi vào hoạt động từ tháng 4/2016, Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 2km, phòng ngủ rộng rãi, trang thiết bị hiện đại nhìn ra hướng vườn hồng và thành phố.
Miễn phí các dịch vụ khi đặt phòng:

Ăn sáng Buffet với thực đơn đa dang, phong phú.
Bãi để xe an toàn, Wifi miễn phí
Nước uống, trà & cà phê miễn phí trong phòng
Đặc biệt : Miễn phí 1 bữa ăn set menu khi đặt từ 2 đêm trở lên.

Đại Chỉ : 100-102 Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Lạt
Tell 02633.532.068 – 089 6611266 (Zalo)

Biệt Thự Hồng Môn Đà Lạt
Biệt Thự Hồng Môn Đà Lạt

Lebleu Homstay

Đây là một trong top 10 homestay được du khách yêu thích nhất. Le Bleu homestay là sự thiết kết hài hòa, giản dị và mộc mạc. Tuy chỉ là một căn nhà gỗ xanh bình thường, nhưng nơi đây là nét độc đáo trong mắt du khách

Khi cuộc sống của con người phát triển hơn, hiện đại hơn. Họ lại muốn tìm về những thừ giản dị và mộc mạc nhất. Chính vì thế Le Bleu đã chiếm trọn được biết bao trái tim của du khách. Homestay Le Bleu là một không gian sống tách biệt, cùng với một khu vườn nho nhỏ xinh xắn. Cùng với những khung cảnh được bài trí vô cùng bắt mắt.

Mọi thứ trong homestay Le Bleu đều là những vật dụng mộc mạc và giản dị nhất. Từ những chiếc ghế sơn màu, chiếc rèm cửa hay những chậu hoa.  Phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và trẻ trung. Tạo cho du khách điểm nhất độc đáo khi đến đây nghỉ dưỡng.

Để book phòng ở homestay Le Bleu bạn có thể chọn một trong 2 Option sau:

  •  Option 1: bạn sẽ book phòng dành cho 4 người với giá 700.000 VNĐ/ngày. Đó là thuê nguyên căn, bao gồm 1 phòng khách, 2 PN, 1 bếp và 1 mảnh vườn nhỏ.  Nhà này có thể ỡ được tối đa 6 khách, từ khách thừ 5 sẽ tính phụ thu 5 USD/người/ ngày.
  • Option 2: Du khách sẽ được thuê với giá 400.000 VNĐ/ngày dành cho 2 khách. Bạn sẽ được share house không gian sinh hoạt chung cho nhau. Căn này có thể ở tối đa 4 người, từ khách thứ 3 phụ thu thêm 7 USD/người/ngày

Liên hệ homestay Le Bleu Đà Lạ

  • Địa chỉ: homestay Le Bleu nằm trên đường Lý Tự Trọng, phường 2, TP. Đà Lạt.
  • Hotline đăt phòng Homestay Le Bleu Đà Lạt: 02633 981 968
  • Giá phòng Le Bleu homestay : có giá từ 150k – 200k/người/ngày

Legume Homestay Đà Lạt

Nếu du khách nào muốn tránh xa nơi phố xá đông người, ồn ào và tấp nập. Thì bạn không thể nào bỏ qua homestay Legume Đà Lạt được. Bởi Legume Đà Lạt homestay Đà Lạt là những căn nhà lục giác tuyệt đẹp. Được thiết kế giống những khối hộp đầu màu sắc và bắt mắt

Legume Đà Lạt đã chiếm trọn được biết bao trái tim của du khách khi họ đến đây dù chỉ 1 lần. Nơi đây là địa điểm du lịch check in cực kỳ hot của giời trẻ khi họ đến với Đà Lạt.

Điều đặc biệt nếu du khách nào tinh mắt để ý. Thì những khối lục giác này này được đặt xoay vòng và nằm an nhiên giữa những tán rừng thông xanh ngát.

Tính tới thời điểm này Legume Đà Lạt có tới tất cả 10 phòng để phục vụ cho du khách. Tuy chỉ là homestay như Legume có cả căn phòng Bungolow không khác gì resort cả. Bên cạnh phòng bungolow là phòng đôi và phòng tạp thể.

Du khách có thể chọn lựa cho bản thân mình một căn phòng như ý nhất. Mỗi căn phòng ở đây đều được trang trí rất tinh tết và bắt mắt  nhất. Tao cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Liên hệ thuê Legume homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ legume homestay : tọa lạc tại số 12A  đường Bạch Đằng, phường 7, TP. Đà Lạt.
  • Phòng bungalow 2 người có giá là : 600,000 VNĐ/2 người.
  • Giá phòng bungalow 4 người: 700,000 VNĐ/4 người.
  • Phòng dorm ( tập thể ) : 100,000 VNĐ/giường/người.

TRE – TRE’S HOUSE HOMESTAY ĐÀ LẠT

Khi đặt phòng ở Tre homestay Đà Lạt du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên. Ngắm nhìn bầu trời xanh bao la trong trẻo. Tất cả các không gian ở Tre homestay đều được lấy từ ánh sáng tự nhiên. Việc là này tạo cho du khách cảm giác gần gủi hơn với thiên nhiên.

Cảm giác mà du khách khi ở tại Tre homestay sẽ không boa giờ tìm được ở nơi đâu. Đây là điều bí ấn nhất ở Tre homestay, cũng là điều mà thu hút đến đây nhiều nhất. Nơi đây không khác gì một bảo tàng nghệ thuật cả. Những món đồ nơi đây được trang trí hầu hết là đồ cổ rất đẹp và hầu hết là gỗ.

Mọi thứ ở Tre homestay Đà Lạt đều là những thứ tái chế và tận dụng lại. Tạo cho bạn một cảm giác tuyệt vòi khó tả. Những vật dụng ở đây được bài trí một cách nghệ thuật và sáng tạo nhất.

Thông tin liên hệ thuê Tre – Tre’s House homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ Tre homestay : nằm ở số 149A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt.
  • Hotline đặt phòng: 039 572 0085.
  • Giá phòng Tre homestay Đà Lạt : 400k  đến 550k  cho .phòng riêng
  • Giá gường Dorm: 150.000 VNĐ/ngày/ người.

The Shelter Homestay Đà Lạt

The Shelter là homestay mà bạn không thể nào bỏ qua được khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Nơi đây được du khách bình chọn là một trong top 5 homestay đẹp ở Đà Lạt. The Shelter homestay chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2 km

Đây là một căn nhà nhỏ xinh xắn nằm giữ một con dốc tuyệt đẹp. Nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt. Homestay The Shelter có diện tích khá rộng, bao gồm mái lều và các khu ăn uống. Nhưng khu này được mệnh danh là thánh địa sống ảo dành cho giới trẻ.

Tính tời thời điểm hiện tại The Shelter có tới 4 phòng đôi và 2 phòng dorm.  Điều đặc biệt là căn phòng tập thể có view rất đẹp nhé/. View của căn phòng này nhìn ra vườn hoa hồng tuyệt đẹp đấy. Phòng này thường được những tín đồ yêu hoa săn đón nồng nhiệt đó.

Liên hệ thuê The shelter homestay 

  • Địa chỉ homestay The Shelter: số 39 An Bình, phường 3, Tp Đà Lạt.
  • Hotline: 02633 981 968
  • Giá phòng The Shelter: 200k/ngày /người  (giá đã bao gồm ăn sáng).
  • Giá phòng Dorm: 150.000 VNĐ/đêm/người (đã bao gồm ăn sáng)
  • The Shelter homestay

Homestay Đà Lạt giá rẻ

Nếu du khách muốn chọn những homestay giá rẻ. Du khách nên chọn những homestay gần trung tâm thành phố hay gần chợ. Thông thường những homestay ở đây có giá rất rẻ. Những homestay này phù hợp với những cập đôi nào muốn tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch của mình.

Nắng Homestay Đà Lạt

Homestay nằng là homestay nằm gần với chợ Đà lạt. Nơi đây được các bạn trẻ bình chọn là một trong top 10 homestay đẹp và có giá rẻ.  Nếu du khách nghỉ dưỡng ở đây du khách có thể nhìn thấy toàn quang cảnh thành phố ngàn hoa.  Mỗi buổi sáng thức dậy ở homestay Nắng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt là ở Nắng homestay có một săn vườn balcony rất đẹp. Nếu những ai yêu thích hoa và cây cảnh thì không thể bỏ qua được nơi đây. Ở Nắng Homsetay có 3 chú chó vô cùng dễ thương. Nếu ai yêu thích động vật thì đây là điểm cộng tuyệt vời đấy

Liên hệ đặt phòng Nắng homestay Đà Lạt view đẹp và rất lãng mạn

Địa chỉ Nắng homestay Đàm Lạt nằm ở số 14 B đường Đống Đa. Nay thuộc Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Gía phòng của Nắng homestay Đà Lạt

  • Phòng đôi: 300.000 VNĐ/2 người/đêm.
  • Giá phòng Superior: có giá từ 600.ooo VNĐ/4 người/đêm
  • Phòng 3 giường: 700.000 VNĐ/6 người/đêm.

NHÀ GIÓ HOMESTAY ĐÀ LẠT GIÁ SIÊU RẺ VÀ KHÁ GẦN TRUNG TÂM

Homestay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn ở đây nó nằm khá gần trung tâm thành phố. Đó chính là homestay nhà  Gió Đà Lạt. Nằm ở một không gian không uá rộng lớn. Nhưng được tọa lạc tại một nơi bình yên và lãng mạng.Khi du khách thức dậy vào mỗi buổi sáng bạn sẽ được cảm nhận cảm giác bình yên đến tột cùng. Ngồi nhâm nhi những tách cà phê nóng thơm ngon. Hay bạn cho ra những sân vườn ngồi đọc những cuốn sách mình yêu thích nhất. Ngồi lắng nghe những tiếng chim hot líu lo.

Một không gian sống tuyệt vời, một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Nhưng homestay nhà gió lại có giá rất rẻ, phù hợp với túi tiền của những bạn sinh viên

Điều đặc biệt là anh chị chủ của Gió homestay rất hiếu khách, luôn giúp đỡ những khách đặc phòng. Tư vấn cho bạn chi tiết nên đi du lịch ở đâu tại Đà Lạt là lý tưởng nhất. Vì du khách thuê theo dạng nhà nguyên căn. Nên nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình thì rất tiết kiệm và rất vui nhé.

Điều làm du khách yêu thích nhất tại đây là cái tên của từng phòng. Mỗi căn phòng đều có một cái tên khác nhau cực kỳ dễ thương. Ví dụ như Tí Điệu, phòng xấp nhỏ, phòng chú Năm, phòng Út Dẹo, Phòng cô tư, Phòng cô Sáu…

Liên hệ thuê phòng tại Nhà Gió homestay Đà Lạt  giá rẻ

Địa chỉ homestay Nhà Gió Đà Lạt nằm tại số 50  đường Nguyễn An Ninh, TP. Đà Lạt.

Giá phòng homestay nhà gió Đà Lạt

  • Giá phhòng dorm Xấp Nhỏ: có giá 110.000 VNĐ/người/giường/đêm.
  • 2 phòng (Tí Điệu & Út Dẹo):  có giá 125.000. VNĐ/người.
  • 3 phòng 1 giường cho 2 người:  có giá 340.000 VNĐ/đêm.
  • 2 phòng 2 giường cho 4 người :  có giá từ 530.000 VNĐ – 650.000 VNĐ/đêm.

Homestay Đà Lạt gần chợ, gần trung tâm thành phố

Nếu du khách nào yêu thích sự ồn ào và náo nhiệt.  Du khách có thể chọn những homestay gần chợ hoặc gần trung tâm thành phố Đà Lạt.

Khi nghỉ dưỡng tại những homestay gần chợ, gần trung tâm thành phố. Du khách sẽ dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019
Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Mặc dù nằm ngay chợ hoặc gần trung tâm nhưng những homestay này có giá cực lỳ hợp lý. Phòng ốc và view không thua kém gì những homestay ở ngoại ô thành phố.

CỦI HOMESTAY ĐÀ LẠT 

Củi homestay là một trong những nơi bạn không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt.  Được lên ý tưởng là thiết kế thành một homestay thân thiện với môi trường. Củi homestay đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của du khách.

Củi homestay là một không gian sống ảo cực chất dành cho du khách.  Tuy nằm gần trung tâm thành phố, nhưng củi homestay sở hữu một không gian cực kỳ lý tưởng. Những vật dụng ở đây hầu hết đều được làm bằng gỗ rất tinh sảo.

Điểm nhấn của Củi homestay được du khách yêu thích nhất là sự bình yên và trong trẻo. Khi du khách đến đây vào mùa hồng thì cực kỳ tuyệt vời rồi. Bởi ở đây có một vườn hồng rất đẹp, nếu du khách đến đúng mùa. Những cây hồng ở đây sẽ nặng trĩu quả, tha hồ cho du khách ăn nhé

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Khi được lưu trú tại củi homestay. Mỗi buổi sáng thức dậy ở đây là một niềm vui khác nhau. Bạn có thể nhâm nhi những tách cà phê thơnm ngon. Ngắm nhìn khung cảnh buổi sáng tuyệt đẹp.

Liên hệ Củi homestay Đà Lạt gần trung tâm giá rẻ

  • Địa chỉ Củi homesaty nằm ở số 79 đường Triệu Việt Vương, Tp Đà Lat.
  • Giá phòng của Củi homestay là : 330.000 VNĐ/phòng/2 người, 660.000 VNĐ/nguyên căn.
  • Phòng dorm ( phòng tập thể ): 120.000 VNĐ/người/ngà

LÀ NHÀ HOMESTAY

Nơi đây được du khách bình chọn là homestay đứng thứ 2 đẹp nhất tại Đà Lạt. Được thiết kế theo lối kiến trúc Vintage cổ điển độc đáo. Cùng với sự kết hợp tinh tế của những không gian biệt thự lãng mạng.

Là Nhà homestay đã chiếm chọn được biết bao trài tim của du khách. Khi họ đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt này. Nơi đây còn được các bạn trẻ bình chọn là thánh địa sống ảo độc đáo nhất tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Một sông gian sống yên tỉnh, trong lành và yên ắng. Homestay Là Nhà không thể nào hết hot trong lòng du khách. Một không gian sống đặc biệt thú vị cho những ai muốn trãi nghiệm.

Là Nhà Homestay sở hữu một không gian sinh hoạt ấm cúng. Cùng với những thiết kế bắt mắt thu hút du khách. Nơi đây có thể nói là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng lý tưởng dành cho bạn.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Liên hệ Là Nhà homestay

  • Địa chỉ homestay Là Nhà nằm tại số 77  đường Hoàng Diệu, phường 5, Tp Đà lạt
  • Giá phòng tại homestay là nhà từ  300.000 VNĐ – 650.000 VNĐ/phòng/đêm.
  • Giường dorm ( phòng tập thể ) : có giá 170.000 VNĐ/người/đêm.
  • Nếu du khách nào muốn thuê lều: thì giá là 120.000 VNĐ/người.
Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

HILLSIDE VILLA ĐÀ LẠT

Nếu du khách nào đi theo hộ gia đình hay một nhóm bạn. Thì du khách không thể nào bỏ qua Hillside villa được. Nơi đây được du khách bình chọn vị trí dẫn đầu trong homestay và nhà nghỉ.

Nơi đây tuy chỉ là căn hộ villa mới đươc xây dựng vào năm 2018. Nhưng tên tuổi của hillside không còn xa lạ gì với du khách nữa. Villa được thiết kế theo một lối kiến trúc cực kỳ độc đáo. Mà không đụng hàng với một villa nào tại Đà Lạt.

Hillside được thiết kế theo lối kiến trúc Bắc Âu hiện đại. Đây là điểm mà du khách yêu thích nhất tại villa này. Ngoài ra Hillside villa còn có sân rộng 200m². Tha hồ cho du khách tổ chức BBQ hay những bữa tiệc party cùng gia đình hay nhóm bạn.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Có thể nói Hillside Villa là điểm dần chân mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Liên hệ Hillside Villa Đà Lạt

  • Địa chỉ hillside villa nằm tại số 137 đường Nguyễn Trung Trực, thuộc P3, TP.Đà Lạt.
  • Nếu du khách yêu thích và muốn thuê nguyên căn villa tại Hillside villa. Du khách vui lòng liên hệ ngay hotline 02633 982 968 để được tư vấn chi tiết nhất.

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

HOUSE FOR ALL HOMESTAY

  • Địa chỉ: 43A Đào Duy Từ, phường 4, thành phố Đà Lạt.
  • Hotline đặt phòng: 0786619786.
  • Website: https://houseforall.vn

House For All homestay được thiết kế theo phong cách hoàicổ nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo. Homestay được trang trí với những món đồ nhỏ hơi hướng cổ. Kèm theo thiết kế như một ngôi nhà thực thụ. Đưa đến cho mọi người cảm giác thân quen, dễ chịu và thoải mái như sống trong ngôi nhà của chính mình

House For All homestay tọa lạc tại giữa đường Đào Duy Từ. Một vị trí gần ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi đây thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm nổi tiếng như: chợ Đêm Đà Lạt (có thể đi bộ được nhé), quảng trường Lâm Viên. Crazy House, biệt thự Hằng Nga, Dinh III, nhà thờ con Gà,… Và đây cũng là nơi dễ tìm những địa điểm ăn uống ngon và rẻ. Như: bánh canh Xuân An, nem nướng Bà Hùng, bánh ướt lòng gà, sữa nóng Đà Lạt, dốc nhà Bò, …

Top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2019

Homestay gồm 5 phòng xinh xắn với 3 phòng đơn và 2 phòg tập thể. Nơi đây là homestay lý tưởng để tận hưởng những ngày nghỉ ở Đà Lạt. Đa số phòng ở đây đều có view khá tuyệt. Chúng ta có thể ngồi bên khung của sổ ngắm vẻ đẹp của bình minh hay ánh hoàng hôn Đà Lạt một cách trọn vẹn.

Giá phòng homestay House For All

  • Phòng đơn ( 3 phòng đơn): 200k/ phòng/ đêm.
  • Phòng dorm 4 giường: 120k/ người/đêm.
  • Đối với Phòng dorm 6 giường: 100k/ người/ đêm.

 

Bài viết liên quan

Top 4 homestay Bắc Ninh thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in

Top 12 homsetay Đà Nẵng gần biển giá rẻ và đẹp phần 2

Thái Dương

Top 4 homestay Bà Rịa – Vũng Tàu “chất lừ” không thể bỏ qua

Đang tải....

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form