Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Kênh HomeStay

Top homestay ở Cần Thơ có giá ưu đãi cho dịp tết 2020

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Top homestay ở Cần Thơ có giá ưu đãi cho dịp tết 2020

Cần Thơ là thành phố phát triển nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cũng luôn dẫn đầu các tỉnh thành miền Tây về số lượng du khách du lịch Cần Thơ mỗi năm.

Garden Ville coffee Cái bè tiền Giang 

Vì du lịch khá phát triển nên tại đây cũng có khá nhiều khách sạn và homestay cho bạn lựa chọn nếu như ghé đây du lịch. Tham khảo danh sách các homestay ở Cần Thơ mà Hội du lịch tổng hợp được sẽ giúp bạn chọn được một chỗ ở lý tưởng và tiết kiệm nhất khi du lịch đến nơi này.

Du lịch Cần Thơ

5 homestay ở Cần Thơ có giá tốt nhất

Villa Mỹ Long

Điểm đánh giá trên Booking: 9,1/10 (238 đánh giá)
Địa chỉ: Chợ Mỹ Khánh, Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Phong Điền, Cần Thơ

Tọa lạc ở một vùng nông thôn của thành phố Cần Thơ, Villa My Long cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh và tiện nghi. Trong khu vực xung quanh, quý khách có thể tham quan Chợ Nổi Cái Răng (cách 3,3 km) và Bến Ninh Kiều (cách 9,3 km).

Villa Mỹ Long

Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có sàn lát gạch, tủ quần áo, màn chống muỗi, minibar, khu vực tiếp khách và ấm đun nước điện. Ngoài ra, du khách có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng spa cho 8 người. Xe đạp có sẵn cho khách thuê để đi khám phá xung quanh.

Villa Mỹ Long

Giá phòng tại đây đều đã được bao gồm với bữa sáng miễn phí mỗi ngày. Phòng giường đôi và có view nhìn ra vườn giá chỉ từ 900.000đ/ngày dành cho 2 người.

Green Village 1

Điểm đánh giá trên Booking: 9,0/10 (197 đánh giá)
Địa chỉ: Khu dân cư Khánh Bình, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Homestay này nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 5 km. Nếu muốn tham quan các khu vực xung quanh, quý khách hãy ghé qua Chợ nổi Cái Răng và bến Ninh Kiều, cách đó lần lượt 5,2 km và 5,9 km.

Green Village 1

Phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, mái tranh và tường tre. Các phòng đi kèm giường thoải mái, sân hiên riêng và tầm nhìn ra khu vườn. Trong phòng được trang bị tủ lạnh mini, quạt máy và ga trải giường mới.

Green Village 1

Giá phòng đã bao gồm với bữa sáng và bữa tối được phục vụ miễn phí. Phòng dành cho 2 người chỉ có giá từ 900.000đ/ngày, dành cho 3 người giá khoảng 1.050.000đ/ngày còn dành cho 4 người sẽ có mức giá là 1.250.000đ/ngày.

Green Garden Homestay

Điểm đánh giá trên Booking: 8,6/10 (142 đánh giá)
Địa chỉ: 229 Vành Đai Phi Trường, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ

Nằm cách trung tâm Cần Thơ hơn 3 km, Green Garden Homestay cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh và vô cùng thoải mái. Tại đây còn có khu vườn xanh mát tươi tốt và chỗ đậu xe miễn phí ngay trong khuôn viên. Du khách có thể thuê xe đạp để đạp xe và khám phá các điểm tham quan gần đó. Bữa sáng miễn phí hàng ngày.

Green Garden Homestay

Các phòng được bài trí đơn giản có ban công, khu vực tiếp khách, giá treo quần áo, quầy bar mini và màn chống muỗi. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng như khăn tắm và máy sấy tóc. Phòng dành cho 2 người lớn cùng 1 trẻ em có view nhìn ra vườn chỉ có mức giá khoảng từ 570.000đ/ngày.

Mekong Rustic Cần Thơ

Điểm đánh giá trên Booking: 8,6/10 (77 đánh giá)
Địa chỉ: 02 Ấp Nhơn Lộc 1, Quận Phong Điền, Cần Thơ

Homestay nằm cách nội thành Cần Thơ khoảng hơn 10 km. Tại đây có 1 nhà hàng ngay trong khuôn viên phục vụ nhiều món ăn Kiểu Á và Việt Nam. Du khách sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí hàng ngày tại nhà hàng.

Mekong Rustic Cần Thơ

Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy điều hoà, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Một số phòng có sân hiên nhìn ra hồ. Phòng giường đôi chỉ có giá từ 820.000đ/ngày. Ngoài ra còn có 2 loại Bungalow cho bạn chọn là Deluxe Bungalow dành cho 3 người chỉ khoảng 1.200.000đ/ngày và Bungalow gia đình cho 4 người giá khoảng 1.400.000đ/ngày.

Bảo Gia Trang Viên Homestay

Điểm đánh giá trên Booking: 7,6/10 (51 đánh giá)
Địa chỉ: 268 Trần Hưng Đạo B, Khu vực Phú Quới, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Bảo Gia Trang Viên Homestay

Vị trí tuy hơi xa trung tâm thành phố Cần Thơ nhưng bù lại không khí yên tĩnh và mát mẻ, đường đi tới chỗ nghỉ không tốt lắm nhưng khung cảnh 2 bên đường tuyệt vời. Nhân viên rất nhiệt tình, có thái độ tận tâm mong muốn phục vụ khách hàng.

Bảo Gia Trang Viên Homestay

Trong số nhiều loại phòng, mỗi phòng tại đây đều có nội thất bằng gỗ ấm cúng và được trang bị quạt điện. Các phòng tắm chung đi kèm vòi sen. Giá phòng Comfort dành cho 3 người giá chỉ 570.000đ/ngày còn phòng Superior cho 2 người giá khoảng 900.000đ/ngày. Nếu đi đông người, bạn có thể chọn phòng giường tầng có sức chứa đến 10 người chỉ có giá từ 1.700.000đ/ngày.

Bài viết liên quan

Top 5 homestay Lạng Sơn cực kỳ hot cho du khách trong năm 2020

Top 5 homestay Bình Dương view siêu đẹp đi một lần là up hình cả năm

Top 4 homestay Thái Nguyên giá rẻ dành cho khách du lịch

4 bình luận

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form