Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Bài viết du lịch nổi bật Hỏi Đáp Du Lịch Kinh Nghiệm Xin Visa

Tuyển cộng tác viết bài review về du lịch năm 2022

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Tuyển cộng tác viết bài review về du lịch năm 2022

Với phương châm Chia sẻ Kinh nghiệm hay về Du lịch, đến nay website hệ thống website như : Hoidulich.net –  Blogriviu.com – Dalatamazing.com – kenhxelimousine.com hay nghiencafe.com của chúng tôi đã giúp được khá nhiều bạn có những chuyến đi phượt thành công. Để có nhiều thông tin bổ ích hơn nữa Nhóm bang chủ lun ttuyển Cộng tác viết bài về du lịch trên hệ thống website của chúng tôi. Bởi nếu có nhiều người cùng chia sẻ chắc hẳn thông tin sẽ luôn cập nhật và đầy đủ hữu ích hơn.

Nếu bạn là một người yêu thích công việc viết lách, có thời gian rảnh và muốn gia tăng thu nhập đồng thời nâng cao khả năng tư duy, hiểu biết về các địa điểm du lịch, ẩm thực, văn hóa, vùng miền… Group chủ sẽ cung cấp cho bạn một công việc tự do, ổn định lâu dài bằng cách tham gia viết bài ở chế độ cộng tác viên (CTV) cho website du lịch.

Với mỗi bài viết đạt yêu cầu được đăng trên website, bạn sẽ nhận mức nhuận bút từ 80.000 – 150.000VNĐ tùy thuộc chất lượng bài, bonus thêm thưởng view – like – share bài viết.

Quyền lợi khi bạn là Cộng tác viên

  • Bài viết của bạn sẽ được nhiều người đọc và quan tâm.
  • Nhận nhuận bút bài viết: Bạn viết nhiều bài hoặc bài viết có tính hữu ích cao.

Yêu cầu bài viết du lịch

  • Bài viết không được sao chép từ các trang web khác.
  • Bài viết có hình ảnh mình họa
  • Bài viết sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng. Các tác giả tự chịu trách nhiệm về nội dung (không vi phạm luật pháp Việt Nam, thuần phong mỹ tục v.v.v)

Người chia sẻ chuyến đi của mình

Để trở thành “người chia sẻ”, trong bài viết hãy giới thiệu với bạn đọc về các địa điểm du lịch, vui chơi, ăn uống, nơi lưu trú; các review, trải nghiệm của chính bạn đối với mỗi chuyến đi.

Khi bài viết của bạn qua được kiểm duyệt, bạn sẽ nhận ngay nhuận bút từ 200.000VNĐ – 300.000VNĐ tùy thuộc chất lượng bài viết.

Yêu cầu đối với ‘người chia sẻ -người review’

1. Bài viết ít nhất 1000 chữ, bố cục rõ ràng, mạch lạc. Khuyến khích bài viết chuẩn SEO để được hưởng chế độ nhuận bút cao nhất.

2. Gửi kèm gói ít nhất 10 ảnh tự chụp, có nội dung cụ thể, thể hiện nét đặc trưng của điểm đến. Hình ảnh hoặc video phải rõ nét, không mờ, rung, thiếu sáng, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Ảnh có kích thước tối thiểu 1500pixel. Chúng tôi khuyến khích gửi kèm video.

3. Bài viết bạn gửi về phải chưa từng xuất hiện trên bất cứ một phương tiện thông tin đại chúng nào;  không trùng nội dung trên website, blog và facebook cá nhân của bạn.

4. Thông tin, hình ảnh không quá 1 năm để tránh cung cấp những thông tin đã cũ, không còn hữu ích.

5. Ưu tiên những bài viết về địa điểm tiềm năng và chưa từng xuất hiện trên Blog của các site du lịch.

Bạn phải đảm bảo với chúng tôi rằng tất cả các thông tin trên phải thuộc quyền sở hữu của bạn.

Bản quyền bài viết tác giả tại hệ thống website 

Mọi bài viết đều được bảo lưu quyền tác giả, bài viết được đăng và có thông tin tác giả ở dưới mỗi bài viết. Thông tin tác giả do các bạn soạn (có thể bao gồm cả link sang Blog các bạn, email, điện thoại v.v.v tùy bạn thiết lập).

Bài viết liên quan

Nên du lịch ở đâu tại Việt Nam vào kỳ nghỉ 2/9 này ?

Khám phá, trải nghiệm lễ hội băng ở đảo Hokkaido của Nhật Bản

Thái Lan 7 ngày đi đâu vi vu

Thái Dương

1 bình luận

Santourgiare.com- Cung cấp combo du lịch hàng đầu Việt Nam | Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch 22 Tháng Hai, 2022 at 4:59 chiều

[…] Tuyển cộng tác viết bài review về du lịch năm 2022 […]

Trả lời

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form