Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Bài viết du lịch nổi bật Du lịch trong nước Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình

Check in 10 điểm du lịch Quảng Bình đẹp quên lối về

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Check in 10 điểm du lịch Quảng Bình đẹp quên lối về

Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Sau đây sẽ là 10 điểm du lịch Quảng Bình đẹp quên lối về được du khách từ khắp các nơi trong cả nước lẫn nước ngoài vô cùng yêu thích

1. Vũng Chùa – Đảo Yến

Vũng Chùa - Đảo Yến
Vũng Chùa – Đảo Yến. Ảnh sưu tầm

Được xem là địa điểm du lịch mới tại Quảng Bình và cũng là nơi tưởng nhớ người Anh hùng Dân Tộc của người Việt Nam, Vũng Chùa – Đảo Yến luôn là địa điểm được nhắc đến đầu tiên khi đặt chân đến vùng đất miền Trung này. Đến với đảo Yến, bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng đàn chim yến ríu rít chao lượn, một cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và quyến rũ.

2. Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng
Hang Sơn Đoòng. Ảnh sưu tầm

Hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới, nó to lớn đến mức có thể chứa được cả một toà nhà 40 tầng. Người ta thường ví Sơn Đoòng như là “Vạn lý trường thành” của Việt Nam bởi sự hùng vĩ và đồ sộ của cảnh quan trong hang Sơn Đoòng.

3. Làng bích họa Cảnh Dương

Làng bích họa Cảnh Dương
Làng bích họa Cảnh Dương. Ảnh sưu tầm

Những bức bích họa khổ lớn phác họa phong cảnh làng biển, cuộc sống bình dị cùng câu chuyện hình thành, phát triển, truyền thống anh hùng trong kháng chiến của người dân nơi đây đã trở thành địa điểm check in khá thu hút dành cho giới trẻ.

3. Động Phong Nha – Kẻ Bàng

Động Phong Nha - Kẻ Bàng
Động Phong Nha – Kẻ Bàng. Ảnh sưu tầm

Nằm trong quần thể Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Động Phong Nha được xứng danh “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam và được bình chọn là một trong những hoang động đẹp nhất thế giới. Chèo thuyền qua cửa hang và bắt đầu hành trình khám phá động Phong Nha, mọi cảm giác oi nóng của mùa hè miền Trung như được xua tan bởi không gian sông nước mát lạnh. Càng đi sâu vào trong, một thế giới huyền ảo dần hiện ra

4. Suối nước Moọc

Suối nước Moọc
Suối nước Moọc. Ảnh sưu tầm

Suối Nước Moọc như một “hòn ngọc lục bảo” với làn nước xanh màu ngọc bích trong veo bao bọc bởi cảnh núi rừng hùng vĩ xung quanh đẹp bao la. Với phong cảnh non nước hữu tình và thơ mộng rất thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

5. Đồi cát Quang Phú

Đồi cát Quang Phú
Đồi cát Quang Phú. Ảnh sưu tầm

Đến đồi cát Quang Phú, từ lúc bình minh cho đến hoàng hôn, những đồi cát dài tít tắm đến tận chân trời còn đổi màu theo khoảnh khắc trong ngày, ban ngày thì trắng mịn tinh khôi, khi trưa nắng thì phản chiếu màu vàng rực rỡ lấp lánh, còn về tối thì lại có màu xám trắng huyền bí. Các bạn có thể tham gia trượt cát để thả mình vào những hạt cát mịn và thư giãn.

6. Hang Tiên

Hang Tiên
Hang Tiên. Ảnh sưu tầm

Hang Tiên là điểm đến dành cho những người bắt đầu các tour chinh phục Quảng Bình. Hang nằm giữa những dãy núi lớn và cây rậm rạp nên trước khi đến cửa hang, bạn sẽ phải băng rừng, vượt suối và trekking. Và điều tuyệt vời ở hang Tiên là bạn có thể chiêm ngưỡng ngay những cột thạch nhũ ngoạn mục ở cửa hang, không cần phải vào sâu bên trong

7. Thác Tam Lu

Thác Tam Lu
Thác Tam Lu. Ảnh sưu tầm
Khách tìm đến Tam Lu có thể ngoạn cảnh núi non hùng vĩ, cây cối xanh tươi, phong cảnh hữu tình nơi dòng thác chảy qua. Với khách yêu thích cảm giác mạnh có thể tham gia vượt thác bằng bè, không khác gì những pha vượt thác đầy lý thú và thử thách như trên phim ảnh. Thác Tam Lu trở thành một điểm đến hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng muốn khám phá, trải nghiệm và chinh phục.

8. Thác Gió – Vườn thực vật

Thác Gió - Vườn thực vật
Thác Gió – Vườn thực vật. Ảnh sưu tầm
Thác Gió – Vườn Thực Vật là khu bảo tồn thiên nhiên có diện tích trên 40ha nằm trong Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, với vẻ đẹp còn hoang sơ, hùng vĩ là điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách khi du lịch Quảng Bình. Đến Vườn Thực Vật các bạn được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, có dịp tìm hiểu hệ sinh thái động thực vật phong phú, quý hiếm của rừng nguyên sinh.

9. Hang Én

Hang Én
Hang Én. Ảnh sưu tầm
Hang Én là hang động lớn thứ 3 thế giới và là một địa điểm không thể bỏ qua cho những du khách đam mê du lịch mạo hiểm. Những khối thạch nhũ khổng lồ được kiến tạo cách đây hàng triệu năm cùng hồ nước trong xanh màu ngọc bích và vô vàn tạo tác kì diệu khác của thiên nhiên đã tạo nên một thế giới tuyệt diệu bên trong hang Én.

10. Bãi Đá Nhảy

Bãi Đá Nhảy
Bãi Đá Nhảy. Ảnh sưu tầm
Bãi Đá Nhảy thu hút du khách bới những bãi đá muôn hình muôn vẻ vô cùng hoang sơ. Nơi đây rất đẹp, ấn tượng và chưa được khai thác du lịch nhiều, biển xanh trong và sạch, bãi đá có hình thù kỳ bí sẽ khiến cho bức hình của bạn thêm lung linh và đẹp hơn.

Quảng Bình đẹp lắm ai ơi! Hy vọng Hội du lịch đã giúp các bạn có một địa điểm du lịch tuyệt vời.

Bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan như:

Thank you and I’ll see you next time!

Bài viết liên quan

Kinh nghiệm mua sim 3G/4G khi du lịch Thái Lan

Khám phá vẻ đẹp của Hồ Ly ở Yên Lập – Phú Thọ

Địa điểm săn mây cực hot tại Đà Lạt

Đang tải....

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form