Nơi chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Bài viết du lịch nổi bật Du lịch nước ngoài Địa điểm ăn uống Indonesia Kinh nghiệm du lịch

Cẩm nang tung hoành thiên đường Bali – Indonesia

Bảng Tóm Tắt Nội Dung

Cẩm nang tung hoành thiên đường Bali – Indonesia

Cẩm nang tung hoành thiên đường Bali - Indonesia.
Cẩm nang tung hoành thiên đường Bali – Indonesia. Ảnh sưu tầm

Bali được xem là điểm du lich lý tưởng ở Indonesia với những bãi biển trắng cát vàng, hệ sinh thái đa dạng và cả những chú rùa khổng lồ đẻ trứng siêu dễ thương. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nhiều resort, khu vui chơi giải trí bậc nhất. Du khách đến và ngắm nhìn cảnh đẹp, ngâm mình trong dòng nước mát lành hay leo bộ chinh phục ngọn núi lửa hùng vĩ,…Du lịch Bali có đơn giản không, hãy cùng Hội du lịch đến với Cẩm nang tung hoành thiên đường Bali- Indonesia để thấy nó đơn giản thế nào nhé

Thủ tục đến Indonesia

Việt Nam nằm trong số những nước được miễn visa trong 30 ngày lưu trú ở Indonesia. Chính vì vậy, việc du lịch Indonesia cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn, bạn chỉ cần hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng và một chiếc vé máy bay trong tay là đã có thể đặt chân đến xứ sở này.
Bạn có thể xem thêm các thông tin về hộ chiếu, visa đến các nước trên thế giới tại link sau:
https://xingiahanvisa.net/dich-vu-xin-visa

Thời điểm du lịch Bali

Thời điểm tuyệt nhất để du lịch Bali là khoảng tháng 4 đến tháng 7. Lúc này thời tiết Bali rất đẹp, không mưa, không nắng gắt, không quá nóng, khí hậu dễ chịu, các hoạt động vui chơi, khám phá không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa

Khám phá Bali

1. Đền Pura Lempuyang Luhur

Đền Pura Lempuyang Luhur
Đền Pura Lempuyang Luhur. Ảnh sưu tầm

Kiến trúc của Bali là nơi phản ánh tôn giáo, tập quán và văn hóa hàng trăm năm của cư dân sinh sống trên đảo. Khi bạn đến tham quan một ngôi đền ở Bali, Indonesia, điều đầu tiên bạn trông thấy là những cánh cổng chia đôi hay còn gọi là Candi Bentar.

Đền Pura Lempuyang Luhur.
Đền Pura Lempuyang Luhur.Ảnh sưu tầm

Đền Pura Lempuyang Luhur có cổng chia đôi nổi tiếng nhất, được các bạn trẻ tứ phương đến check in và đây là nơi tạo ra nhiều bức ảnh hot trên mạng. Người Indonesia tin rằng, đến với Pura Lempuyang Luhur, bạn đã được xem là đặt chân đến nơi giao thoa mang sự huyền bí giữa con người và thần linh đó

2. Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot
Đền Tanah Lot. Ảnh sưu tầm

Đền Tanah Lot là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp và nổi tiếng nhất tại đảo Bali. Bạn không cần mặc sarong và không thể vào bên trong đền nhưng bạn có thể có hàng ngàn tấm sống ảo quanh đền. Thời gian thích hợp nhất để đến tham quan đền là vào buổi chiều, lúc hoàng hôn chuẩn bị buông xuống vì chỉ buổi chiều khi thủy triều rút mới để lộ ra lối đi giữa biển.

3. Núi lửa Kintamani

Núi lửa Kintamani
Núi lửa Kintamani. Ảnh sưu tầm

Đây là một địa điểm du lịch được nhiều người mạo hiểm tìm đến để chinh phục. Hầu hết mọi người ghé thăm Kintamani để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của Núi Batur và Hồ Batur từ con đường ở Penelokan.

4. Bãi biển Kuta

Bãi biển Kuta
Bãi biển Kuta. Ảnh sưu tầm

Bên cạnh sự linh thiêng của những ngôi đền cổ nhiều năm tuổi thì Bali còn sở hữu những bãi biển đẹp đến nao lòng. Nằm ở phía tây eo đất của hòn đảo, biển Kuta được biết đến là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của Bali.

Bãi biển Kuta.
Bãi biển Kuta. Ảnh sưu tầm

Kuta được nhiều du khách biết đến nên tại nơi này lúc nào cũng nhộn nhịp và sôi động. Có người đến đây chơi những môn thể thao yêu thích hay đơn giản hơn chỉ là tắm biển hoặc nằm sưởi nắng. Một số hoạt động thường xuyên diễn ra ở đây đó là lướt sóng, ngồi thuyền ra khơi, chơi dù lượn hoặc xăm mình, vẽ henna.

5. Bãi biển Sanur

Bãi biển Sanur
Bãi biển Sanur. Ảnh sưu tầm

Nằm ở phía đông eo đất của đảo, Sanur đối lập với Kuta cả về đặc điểm và sắc thái. Được biết đến với bầu không khí thoải mái, bãi biển Sanur duy trì sự giàu có về nghệ thuật và văn hóa, khiến nó trở thành một điểm đến lý tưởng để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cả thời đại, cổ điển và đương đại.

Nơi có nhiều môn thể thao dưới nước
Nơi có nhiều môn thể thao dưới nước. Ảnh sưu tầm

Rất nhiều môn thể thao dưới nước có sẵn như lướt gió, lặn với ống thở, lướt ván diều…Vô số địa điểm thượng lưu để ăn, uống và tầm trung cũng như xuống các warungs giá rẻ. Sanur yên bình, giản dị và thư thái hơn so với bãi biển Kuta.

6. Làng Batubulan

Làng Batubulan
Làng Batubulan. Ảnh sưu tầm

Làng Batubulan nằm ở phía Đông Bắc đảo Bali. Đây là ngôi làng nổi tiếng thế giới về nét lịch sử và văn hóa, đặc biệt là điệu múa Barong đầy tính nghệ thuật. Ngôi làng này được hầu hết người dân Indonesia và cả thể giới biết đến với điệu nhảy Barong và Keris, vũ điệu này được trình diễn ở năm địa điểm khác nhau trong ngôi làng.

Ảnh sưu tầm

Buổi tối bạn đừng quên đi xem các điệu múa tuyệt vời của người Bali tại Ubud như múa lửa, múa Barong, múa Legiong…

Với các khu du lịch danh tiếng và nét văn hóa ẩm thực độc đáo, đảo Bali xinh đẹp càng cuốn hút đông đảo du khách tìm đến để tắm biển và du ngoạn cảnh đẹp. Hãy đến đây để khám phá những điều mới lạ các bạn nhé.

Thank you and I’ll see you next time!

Bài viết liên quan

Review Cung điện Seoul Hàn Quốc

Thái Dương

Một ngày tham quan ở thành phố Chiang Rai và những ngôi đền

5 điều nên tránh khi du lịch

Thái Dương
Đang tải....

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn ổn với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Đồng ý Đọc Thêm

Chính sách bảo mật và cookie
// disable cf7 when submited form