TOP thương hiệu Coffee shop phổ biến tại Campuchia

Ở Campuchia có những thương hiệu cà phê nổi tiếng đến từ trong nước và Quốc tế, trong số đó có những chuỗi coffee shop được yêu thích nhất có thể kể đến như: Brown Coffee, Park Café, Gloria Jean’s Café, Café Amazon.

TOP thương hiệu Coffee shop phổ biến tại Campuchia

Đây là những thương hiệu với nhiều chuỗi cửa hàng cà phê mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng trên đường phố, các điểm vui chơi giải trí, trong trung tâm thương mại ở các thành phố lớn tại Campuchia như Phnom Penh, Siem Reap, Sihanoukville. Hầu hết các cửa hàng ngoài cà phê còn bán các đồ uống khác kèm đồ ăn nhẹ. Mình cùng khám phá nhé !

1. BROWN Coffee

Đầu tiên, không thể không kể đến BROWN Coffee , thương hiệu cà phê xuất hiện năm 2009, được sáng lập bởi những doanh nhân trẻ người Campuchia.

Ly cà phê ở Brown CoffeeNgười trẻ, đặc biệt dân văn phòng thích học tập và làm việc, nhâm nhi ly cà phê ở BROWN bởi quán thiết kế rất đẹp, không gian to, rộng, thoáng đãng. BROWN Coffee có view đẹp có thể đến như Brown Roastery Toul Kork ở Phnom Penh có khoảng sân vườn rất đẹp.

Một góc đẹp tại Brown CoffeeMenu cà phê phong phú, đa dạng, thường xuyên có thức uống mới theo mùa. Các loại bánh, mỳ spaghetti ăn kèm ở đây cũng rất ngon.

Giá cả trung bình 1 ly cà phê: 2.5 – 4 USD, tùy kích cỡ.

2. Park Café

Park Café xây dựng thương hiệu từ năm 2004, là một trong những doanh nghiệp địa phương lâu đời nhất của ngành dịch vụ kinh doanh ẩm thực nhà hàng, ăn uống tại Campuchia.

Một tách cà phê phin nóng ở Park CaféCà phê, thức uống ở đây không quá béo, đậm đặc. Giá trung bình 2 – 3.5 USD.

Ngoài đồ uống còn phục vụ đồ ăn cơm, bún, cháo, bánh mì… 1 suất từ 2.5 – 10 USD.

Thời gian mở cửa: 6h – 21h

3. Gloria Jean’s Café

Gloria Jean’s Café là chuỗi cà phê Quốc tế đến từ Mỹ nhượng quyền đầu tiên ở Campuchia, xuất hiện Campuchia những năm 2010.

Cà phê Gloria Jean’s ở CampuchiaCà phê ở đây có hương vị tươi và ngon, phục vụ nhiệt tình. Có thể recommend đồ uống ngon như Latte, Cappuccino.

Thời gian mở cửa: 6h30 – 21h

Giá đắt chút: 3- 6 USD/ ly, tùy kích cỡ bạn lựa chọn.

Để thu hút khách hàng và tăng độ cạnh tranh, năm trở lại đây, thương hiệu cà phê này đã đưa ra chương chương trình khuyến mại rất hấp dẫn:
Cappy Hours
Mua 1 Tặng 1 Free
Thứ 5 hàng tuần, từ 4h chiều TOP thương hiệu Coffee shop phổ biến tại Campuchia

4. Café Amazon TOP thương hiệu Coffee shop phổ biến tại Campuchia

Xuất hiện ở Campuchia những năm 2014, nhãn Café Amazon nhượng quyền bởi thương hiệu Thái Lan.

Một cửa hàng cà phê Amazon chi nhánh KampotGiá cả trung bình: 2 USD – 3 USD/ ly, phù hợp túi tiền. Vì thế, rất nhiều học sinh, sinh viên chọn đây là điểm đến của họ. Ngoài ra có bán kèm bánh mì, bánh ngọt ăn nhẹ.

Thuận tiện: bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán cà phê Amazon trên đường phố, to có, nhỏ có, tập trung nhiều nhất ở thủ đô Phnom Penh.

Lưu ý nhỏ: Có những quán Amazon sẽ cực kỳ đông ở khu vực trường học, nếu vậy bạn nên mua mang đi (take away).